Tim Cook khoe hình chụp chính thức bằng camera của iPhone 7 Plus

Thứ hai - 12/09/2016 13:29
CEO Tim Cook của Apple vừa chia sẻ những bức ảnh chính thức đầu tiên được chụp bằng camera kép của iPhone 7 Plus trên trang Twitter cá nhân.

CEO Tim Cook của Apple vừa chia sẻ những bức ảnh chính thức đầu tiên được chụp bằng camera kép của iPhone 7 Plus trên trang Twitter cá nhân.

Một bức ảnh được chụp bởi camera của iPhone 7 Plus về trận bóng bầu dục.

Theo trang tin công nghệ Macrumors, những bức ảnh đều được nhiếp ảnh gia David E. Klutho của tờ thể thao Sport Illustrated chụp trong trận đấu bóng bầu dục giữa hai đội Titans và Viking vừa diễn ra. Bằng cách sử dụng iPhone 7 Plus, Klutho đã tận dụng ưu thế của camera kép 12 MP cũng như khả năng zoom quang học 2x để ghi lại những khoảnh khắc của trận đấu.

Những bức ảnh được chụp thể hiện nhiều tình huống chụp khác nhau, từ chụp chân dung cho tới hành động. Klutho cũng nói thêm rằng đó là bằng chứng cho thấy iPhone 7 Plus có thể dễ dàng chụp được những bức ảnh sắc nét và tươi sáng. Dù vậy, trong bộ ảnh lại không có bức nào thể hiện được khả năng chụp tốt trong điều kiện ánh sáng yếu của iPhone 7 Plus như lời quảng cáo của Apple.

Được biết, iPhone 7 Plus là điện thoại đầu tiên của Apple được trang bị cụm camera kép ở mặt sau với hai camera 12 MP. Trong đó, camera trái sẽ được dùng để chụp góc rộng, trong khi camera phải sẽ được dùng để chụp góc hẹp. Ngoài ra, iPhone 7 Plus còn có khả năng zoom quang học 2x, chụp xóa phông và xuất ảnh RAW. Nhiều chuyên gia đánh giá iPhone 7 Plus là iPhone có camera tốt nhất từ trước đến nay của Apple.

Nếu muốn được trải nghiệm thực tế khả năng chụp ảnh của iPhone 7 Plus như nhiếp ảnh gia Klutho, bạn sẽ cần phải đợi tới ngày 16/9 khi máy được chính thức mở bán ở một số thị trường.  Được biết, iPhone 7 Plus sẽ có giá 769 USD cho phiên bản 32 GB ở thị trường Mỹ.

Dưới đây là một số bức ảnh chụp bằng camera của iPhone 7 Plus của nhiếp ảnh gia Klutho:

Nguyễn Long

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây