Sony công bố danh sách smartphone chính thức lên Android 8.0 Oreo

Thứ sáu - 01/09/2017 08:09
Cùng loạt smartphone và phụ kiện mới ra mắt, Sony cũng công bố danh sách smartphone sẽ chính thức nhận bản cập nhật Android 8.0 Oreo trong thời gian tới.

Cùng loạt smartphone và phụ kiện mới ra mắt, Sony cũng công bố danh sách smartphone sẽ chính thức nhận bản cập nhật Android 8.0 Oreo trong thời gian tới.

Theo PhoneArena, bộ đôi Xperia XZ1, XZ1 Compact đã nắm chắc suất nhận Android 8.0 Oreo ngay từ lúc xuất xưởng. Tuy nhiên, những người dùng Sony khác cũng đang rất ngóng đợi thông tin máy của họ có được nhận bản cập nhật Android mới này hay không. Câu trả lời đã có và rất rõ ràng. Cụ thể như sau:

- Xperia X
- Xperia X Performance
- Xperia X Compact
- Xperia XZ
- Xperia XZ Premium
- Xperia XZs
- Xperia XA1
- Xperia XA1 Ultra
- Xperia XA1 Plus
- Xperia Touch

Một điều khá đáng tiếc, hai mẫu Xperia XA và XA Ultra không nằm trong danh sách nhận bản cập nhật Android 8.0 Oreo dù máy có lượng người dùng khá đông tại Việt Nam và một số quốc gia. Hay như mẫu Xperia L1, chỉ ra mắt cách đây 3 tháng cũng đành ngậm ngùi vì bị loại khỏi danh sách nhận Android 8.0.

Hiện Sony chưa công bố thời điểm phát hành Android 8 cho bất kỳ smartphone nào trong danh sách. Riêng các mẫu Xperia XZ1, XZ1 Compact sẽ được cài sẵn Android 8.0  Oreo ngay từ khi xuất xưởng.

Phiên bản hệ điều hành Android 8.0 đem lại nhiều thay đổi mới với thanh thông báo được thiết kế ngăn nắp hơn, chế độ picture-in-picture cho phép chạy đa nhiệm tốt hơn, Notification Dots hay trợ lý Google Assistant.

Mai Huyền

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây