Huawei P20 Pro lập kỷ lục camera mới trên DxOMark, vượt xa iPhone X và Galaxy S9+

Thứ ba - 27/03/2018 22:05
Hôm nay dường như là ngày smartphone thi nhau ghi điểm trên DxOMark. Sau chiếc Xiaomi Mi Mix 2S đạt điểm khá ấn tượng, chiếc Huawei P20 Pro mới vừa ra đã thiết lập kỷ lục mới.

Hôm nay dường như là ngày smartphone thi nhau ghi điểm trên DxOMark. Sau chiếc Xiaomi Mi Mix 2S đạt điểm khá ấn tượng, chiếc Huawei P20 Pro mới vừa ra đã thiết lập kỷ lục mới.

Cụ thể, Huawei P20 Pro đã đạt điểm tổng thể 109 điểm, đứng đầu bảng xếp hạng camera hiện tại của DxOMark và vượt xa smarthphone đạt điểm cao nhất trước đó là Galaxy S9+ với 99 điểm. Hiện tại, điện thoại của Samsung đã tụt xuống vị trí thứ 3, sau cả chiếc Huawei P20 với 102 điểm.

The P20 Pro đạt điểm cao kỷ lục nhờ vào điểm đánh giá về hạng mục chụp ảnh đạt tới 114 điểm. Điện thoại 3 camera sau đầu tiên của Huawei sử dụng cảm biến hình ảnh màu kích cỡ lớn 1/1.73″ kết hợp với cảm biến 1/2.78″ từ camera đen trắng đã tạo ra những bức ảnh sắc nét với độ nhiễu rất thấp.

Huawei P20 Pro đạt điểm rất cao ở hạng mục chụp ảnh của DxOMark

DxOMark cũng xếp hạng khả năng zoom của điện thoại này ở mức tốt nhất hiện nay.

Dưới đây là hai bức ảnh được DxOMark chụp để đánh giá. Hai bức ảnh (ảnh gốc 40MP được giảm xuống còn 10MP - bấm vào ảnh để xem cỡ lớn) cho thấy Huawei P20 Pro có chất lượng phơi sáng và độ chi tiết rất tốt. 

Chiếc Huawei P20 không có camera chính 40MP như bản P20 Pro mà sử dụng camera màu 12MP với cảm biến kích cỡ 1/2.3" và camera đen trắng 20MP với kích cỡ cảm biến 1/2.78".

Huawei P20 cũng đạt điểm rất cao, chỉ sau đàn anh P20 Pro

Cặp camera kép trên điện thoại này cũng được DxOMark đánh giá cao ở hạng mục chụp ảnh với 102 điểm, cao hơn iPhone X và chiếc Xiaomi Mi Mix 2 vừa ra chiều nay.

Tuy nhiên cũng phải nói là điểm DxOMark chỉ là tiêu chí tham khảo, không phản ánh hoàn toàn chất lượng của camera trong trải nghiệm thực tế.

>> Vì sao không nên chỉ dựa vào điểm DxOMark để chọn camera smartphone?

TT

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây