FrontRow: Camera "nhật ký" trong hình dạng mặt dây chuyền

Thứ tư - 16/08/2017 20:20
Công ty Ubiquiti vừa qua đã giới thiệu thiết bị có tên là FrontRow: Một chiếc camera hình dạng một chiếc dây chuyền được thiết kế để ghi lại các khoảnh khắc trong cuộc sống của bạn một cách tự động.

Công ty Ubiquiti vừa qua đã giới thiệu thiết bị có tên là FrontRow: Một chiếc camera hình dạng một chiếc dây chuyền được thiết kế để ghi lại các khoảnh khắc trong cuộc sống của bạn một cách tự động.

Cũng giống như các chiếc máy ảnh ghi lại cuộc sống (life-logging camera) khác, FrontRow không yêu cầu sự tương tác với người dùng, thay vào đó, nó sẽ nhận dạng bên ngoài của bạn từ chiếc dây chuyền và ghi lại mọi thứ ở trước mặt bạn một cách tự động. Nội dung sẽ được truyền tải sang điện thoại thông qua ứng dụng và có thể chia sẻ một cách dễ dàng.

Theo Dpreview, camera "nhật ký" không hề mới nhưng nó chưa hề phổ biến. Không như những chiếc camera ghi lại cuộc sống trước đây, FrontRow được thiết kế để lơ lửng trên dây buộc chứ không phải đeo trên áo hoặc ba lô. Thiết này tiện lợi hơn rất nhiều khi bạn đang nói chuyện về một thứ gì đó mà tốn rất nhiều thời gian.

FrontRow có một camera chính 8MP khẩu độ f/2.2, góc nhìn lên đến 148 độ cùng với một camera 5MP f/2.0 ở mặt ngược lại. FrontRow cũng tích hợp một màn hình cảm ứng không thể tìm thấy trên smartwatch. Màn hình này có độ phân giải 640x572px, hỗ trợ đầy đủ màu sắc và cảm ứng đa điểm.

Các tính năng khác của chiếc camera này bao gồm USB-C, 1 microphone stereo, loa tích hợp công suất 1W, Bluetooth 4.1, Wi-Fi, 1 vi xử lý 4 nhân, 2GB RAM và bộ nhớ trong 32GB.

Chiếc camera này tương thích với cả Android và iOS cùng việc hỗ trợ video livestream cùng khả năng tạo timelapse ở chế độ "Story Mode". Các nền tảng livestream mà nó hỗ trợ bao gồm YouTube Live, Twitter Live và Facebook Live. FrontRow sẽ có 2 tùy chọn màu đen và hồng và sẽ có mức giá vào 400 USD (khoảng 9,1 triệu đồng).

Minh Hùng

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây