Trải nghiệm thực tế máy ảnh EOS 5D Mark IV

Thứ hai - 03/10/2016 14:25

Trải nghiệm thực tế máy ảnh EOS 5D Mark IV

Chiếc máy ảnh đời mới của Canon có thể quay video 4K và trích xuất hình ảnh tương tự như mẫu máy quay phim chuyên nghiệp EOS-1D C.
  • Canon EOS 5D Mark IV xuất hiện vào tháng 8?
  • Máy ảnh Canon EOS 5D Mark IV lộ diện hoàn toàn
  • Canon EOS 6D Mark II ra mắt trong tháng 2/2017
  • Nikon sẽ sớm tham gia sân chơi mirrorless full-frame
  • Nikon ra mắt bộ đôi camera thể thao mới

Tại buổi trải nghiệm ngày 2/10 tại TP.HCM, nhiếp ảnh gia Micheal Ori (Ori Media) trực tiếp hướng dẫn kỹ thuật quay video 4K bằng Canon EOS 5D Mark IV , trích xuất khung ảnh bằng các phần mềm như Adobe Premiere hay Digital Photo Professional, sau đó in ảnh trực tiếp bằng máy Canon imagePROGRAF PRO-540.

Tận mắt trải nghiệm những tính năng độc đáo của máy ảnh  Canon EOS 5D Mark IV .

Theo ông Ori, những thông số kỹ thuật khi quay video 4K tại tốc độ màn trập 1/125s dư sức cho ra khung ảnh chất lượng cao, thậm chí không bỏ sót khung hình nào do máy quay liên tục không ngừng nghỉ.

Hơn thế nữa, khách tham gia còn được chứng kiến tận mắt khả năng nhận diện khuôn mặt tiên tiến của Canon EOS 5D Mark IV ngay trong lúc quay, giúp bắt nét nhanh chóng và chính xác dù cho người mẫu có chuyển động nhanh hoặc quay người.

Phô diễn thông số kỹ thuật của chiếc máy ảnh mới.

Không chỉ thế, Canon EOS 5D Mark IV còn hỗ trợ bắt nét bằng cách chạm vào điểm cần lấy nét trên màn hình cảm ứng . Với tùy chỉnh hỗ trợ bắt nét nhanh hoặc chậm, người dùng có thể khống chế bắt nét chính xác khuôn mặt diễn viên trong trường hợp có nhiều người trong cùng cảnh quay.

Trên sân khấu, nhiếp ảnh gia Micheal Ori dùng 2 loại ống kính riêng biệt cho các nhu cầu quay và chụp bằng máy ảnh Canon EOS 5D Mark IV. Cụ thể, ông dùng ống kính Canon EF 16-35mm f/2.8L III USM để quay video và dùng Canon EF 24-105mm f/4L IS II USM cho việc chụp ảnh.

Phục vụ cho nhu cầu kiểm tra chất lượng ảnh và video trực tiếp, nhờ có sẵn kết nối Wi-Fi , file từ Canon EOS 5D Mark IV sẽ được chuyển sang các thiết bị di động như tablet hoặc smartphone để xem trực tiếp. File cũng có thể được chuyển lên PC cho các khách hàng có nhu cầu.

Theo bảng báo giá nhận từ Canon, thân máy ảnh full frame Canon EOS 5D Mark IV có giá 89 triệu đồng, nhưng trong 1 tuần kể từ 2/10/2016 thì khách mua sẽ được hưởng giá ưu đãi là 79 triệu đồng. Các ống kính Canon EF 16-35mm f/2.8L III USM và Canon EF 24-105mm f/4L IS II USM chưa được công bố giá.

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây