Nhận diện Canon EOS M5 qua hình ảnh rò rỉ

Thứ tư - 07/09/2016 12:33

Nhận diện Canon EOS M5 qua hình ảnh rò rỉ

Hình ảnh rò rỉ cho thấy chiếc máy ảnh mirrorless EOS M thế hệ mới mang trên mình những cải tiến đáng chú ý.
  • Canon ra mắt máy ảnh mirrorless mới vào cuối năm
  • Fujifilm X-A3 chính thức ra mắt
  • Cận cảnh máy ảnh Nikon D3400 mới ra mắt
  • Đã có thuốc hạ sốt cho máy ảnh Sony A6300
  • Nikon ra mắt máy ảnh siêu bền Coolpix W100

Canon EOS M5 hay sản phẩm tiếp nối mẫu máy ảnh mirrorless EOS M3 là những từ khóa được nhắc đến gần đây trong làng máy ảnh. Gần đây nhất, hồi cuối tháng 8, chiếc máy ảnh mirrorless Canon EOS M5 được cho là sẽ sớm xuất hiện vào mùa mua sắm cuối năm 2016 này.

Cũng tại thời điểm đó, nguồn tin thân cận với Canon cũng tiết lộ rằng chiếc máy ảnh mirrorless thế hệ mới tiếp nối mẫu Canon EOS M3 cũng sẽ mang phong cách thiết kế gọn nhẹ đặc trưng của dòng sản phẩm EOS M. Theo tiết lộ mới nhất, cũng từ nguồn tin thân cận với Canon, chiếc máy ảnh không gương lật ống kính rời Canon EOS M5 sẽ mang trên mình những cải tiến đáng chú ý về kiểu dáng.

Cụ thể hơn, nguồn tin này còn trưng ra những hình ảnh ngoại hình của chiếc Canon EOS M5 này trong đó cho thấy máy sở hữu kính ngắm. Đáng chú ý là loạt ảnh này cũng cho thấy phần grip (tay cầm) của máy cũng đã được tăng kích thước đáng kể và sâu hơn, hứa hẹn mang lại cảm giác chắc tay hơn. Phần mặt trên của chiếc Canon EOS M5 trong loạt ảnh này cũng cho thấy nhiều bánh xe chức năng hơn, trông chuyên nghiệp hơn những phiên bản từng giới thiệu.

Tính đến thời điểm này, EOS M5 được kỳ vọng sẽ dùng cảm biến định dạng APS-C độ phân giải 24,2MP tựa như mẫu EOS 80D. Giới công nghệ cũng đang rất kỳ vọng EOS M5 sẽ hỗ trợ khả năng ghi hình 4K , hệ thống lấy nét AF hoàn toàn mới và chất lượng màn hình cũng sẽ có những cải tiến đáng kể.

Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua những hình ảnh được cho là của chiếc máy ảnh Canon EOS M5 ngay sau đây:


 

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây