HTC sắp ra mắt bộ đôi smartphone Desire 10 mới

Thứ hai - 15/08/2016 09:32
Desire 10 Pro và Desire 10 Lifestyle sẽ ra mắt vào tháng 9 và cũng được cài đặt sẵn Android 6.0 Marshmallow.
  • Rộ tin HTC sắp ra mắt điện thoại Desire 10
  • Galaxy A8 2016 chưa ra mắt đã lộ cấu hình
  • Microsoft sắp khai tử Skype
  • Samsung Gear S3 ra mắt ngày 1/9
  • Đồng hồ thông minh Asus ZenWatch 3 lộ diện

Tháng 9 tới đây được kỳ vọng là thời điểm mà nhiều hãng công nghệ sẽ chọn để tung ra những sản phẩm mới của mình. HTC cũng không nằm ngoài cuộc chơi này khi được nhắc đến gần đây như là đang chuẩn bị cho ra lò 2 sản phẩm mới mang tên Desire 10 Pro và Desire 10 Lifestyle.

Trong 2 sản phẩm mới mà HTC sắp ra mắt, theo cập nhật mới nhất từ vị “thánh đồn” @EvLeaks, chiếc Desire 10 Pro sẽ có 2 tùy chọn màu sắc vỏ máy là đen và trắng như lệ thường. Song tiếc là hiện tại, làng smartphone chưa có bất kỳ thông tin rò rỉ nào về những chi tiết quan trọng trong cấu hình của chiếc smartphone này.

Trong khi đó, HTC Desire 10 Lifestyle được cho là sẽ có nhiều tùy chọn màu sắc hơn. Sản phẩm cũng được kỳ vọng sẽ sở hữu thân máy bằng kim loại vát mỏng dần ở các cạnh và cũng sẽ có thiết kế màn hình 5,5 inch. Tuy nhiên, chiếc smartphone HTC Desire 10 Lifestyle lại được cho rằng sẽ không mạnh như người anh em của mình khi chỉ trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 4 nhân và hỗ trợ độ phân giải màn hình ở mức HD.

Hiện cũng có luồng thông tin cho rằng những chiếc smartphone HTC Desire mới sẽ có thiết kế cảm biến nhận dạng dấu vân tay ở mặt lưng. Hãy cũng PC World Vietnam điểm qua hình ảnh chiếc HTC Desire 10 Pro do @EvLeaks chia sẻ ngay sau đây:

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây