Dell làm mới dòng laptop chơi game Alienware

Thứ bảy - 03/09/2016 14:22

Dell làm mới dòng laptop chơi game Alienware

Dòng laptop Alienware mới vừa được Dell ra mắt có thể xem là một lựa chọn chỉn chu cho giải trí với game và VR.
  • Acer lên đời laptop game Predator bằng GPU Pascal
  • Ngắm laptop HP OMEN chạy đồ họa GTX 10 Series
  • Aorus ra mắt laptop chuyên game màn hình 120Hz
  • Acer ra mắt laptop màn hình cong chuyên game
  • Ngắm laptop Asus ZenBook 3 mỏng hơn MacBook 12 inch

Đối với game thủ, Alienware từ lâu có lẽ là cái tên quá đỗi quen thuộc. Mới đây, Dell còn chính thức ra mắt thêm 3 mẫu laptop chơi game Alienware 13, Alienware 15 và Alienware 17 với những cải tiến vượt trội về phần cứng và quan trọng là cũng được chứng nhận đạt tiêu chuẩn cho giải trí với thực tế ảo - VR.

Trong 3 sản phẩm mới này, Alienware 17 được trang bị đồ họa rời hàng đỉnh nVidia GeForce GTX 1080. Riêng 2 mẫu Alienware 13 và Alienware 15 chỉ hỗ trợ tùy chọn đồ họa rời tối đa lần lượt là GTX 1060 hoặc GTX 1070. Tuy có những khác biệt về hiệu năng đồ họa, song cả 3 mẫu laptop chơi game Alienware thế hệ mới đều được chứng nhận tương thích tốt với thực tế ảo dùng kính Oculus Rift hay HTC Vive.

Về ngoại hình, Alienware 15 và Alienware 17 là 2 mẫu có những thay đổi diện mạo đáng chú ý nhất so với các sản phẩm từng giới thiệu. Đơn cử, 2 mẫu laptop chuyên game Alienware này có thiết kế phần bản lề dịch chuyển về gần phía người dùng hơn. Điều này tuy giới hạn góc xoay của màn hình nhưng cơ bản giúp nhà sản xuất có thêm nhiều không gian trong việc thiết kế hệ thống làm mát cho máy.

Một chi tiết đáng chú ý khác trên Alienware 15 và Alienware 17 chính là phần thân máy kết hợp nhôm và magiê đã được vát mỏng hơn 25% so với trước đây. Tuy vậy, Alienware 15 và Alienware 17 vẫn được Dell trang bị màn hình Full HD có tần số làm tươi đạt mức 120Hz, hỗ trợ G-Sync, bộ xử lý Intel Core i7 K-Series (Intel Kaby Lake), RAM DDR4 2667MHz, bàn phím LED RGB với hành trình phím đạt mức 2,2mm hỗ trợ nhấn đồng thời 10 phím.

Loạt laptop Alienware thế hệ mới cũng được Dell trang bị camera hỗ trợ Windows Hello cùng khá nhiều tính năng đi kèm tiện dụng như tự động tắt đèn nền keyboard khi người dùng không nhìn vào màn hình máy, đăng nhập Windows bằng gương mặt, hay đánh thức máy tính bằng đôi mắt chủ nhân thiết bị.

Hình ảnh chi tiết Alienware 17:

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây