Đà Nẵng: Trao 47 suất học bổng tiếp sức tân sinh viên

Thứ hai - 26/09/2016 02:26

Đà Nẵng: Trao 47 suất học bổng tiếp sức tân sinh viên

Ngày 25/9, tại Đà Nẵng, thông qua Hội Khuyến học 8 tỉnh miền Trung từ Quảng Bình đến Phú Yên, Tổ chức Đông Tây Hội Ngộ đã trao 47 suất học bổng SPELL tiếp sức tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vừa thi đỗ vào các trường đại học ở Đà Nẵng đến giảng đường đại học.

Các tân sinh viên vừa được trao học bổng tiếp sức đến giảng đường

Đây là năm thứ 6 liên tiếp chương trình học bổng “Spell goes to college” (SGTC) được triển khai hỗ trợ cho các tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn ở miền Trung. 47 suất học bổng vừa trao đến các tân sinh viên có tổng trị giá hơn 3,15 tỷ đồng. Trong đó, mỗi suất học bổng thông thường trị giá khoảng hơn 65 triệu đồng được trao trong 4 năm đại học của các sinh viên được nhận học bổng, nhằm giúp gia đình các em giảm bớt khó khăn khi con em thi đỗ vào đại học, cũng như tiếp thêm động lực động viên các em tự tin đến giảng đường đại học; và một số suất học bổng đặc biệt dành cho các tân sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với mỗi suất hỗ trợ các em suốt 4 năm đại học lần lượt khoảng gần 100 triệu đồng và hơn 130 triệu đồng.

Ngoài hỗ trợ học phí, sinh hoạt phí, chương trình còn hỗ trợ các tân sinh viên trang thiết bị học tập, các khóa tập huấn kỹ năng mềm chuẩn bị cho nghề nghiệp trong tương lai, các hoạt động xã hội nâng cao ý thức trách nhiệm của sinh viên với cộng đồng.

Khánh Hiền

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây