Nghi phạm phải ôm, hôn nhau khi diễn lại vụ đâm cảnh sát

Thứ sáu - 02/09/2016 12:48

Nghi phạm phải ôm, hôn nhau khi diễn lại vụ đâm cảnh sát

Trong quá trình diễn lại những tình huống trong một vụ ẩu đả dẫn tới án mạng ở Indonesia, 2 công dân nước ngoài phải thực hiện mọi động tác, bao gồm ôm và hôn.
Ngày 30/8, cảnh sát đưa 2 nghi phạm giết người (mặc trang phục màu cam) đến bãi biển Kuta trên đảo Bali của Indonesia để họ mô tả lại quá trình gây án. Họ gồm David James Taylor (người Anh, 34 tuổi) và Sara Connor (công dân Australia, 45 tuổi). Nhà chức trách cáo buộc cặp tình nhân sát hại Wayan Sudarsa, một cảnh sát địa phương, vào sáng sớm ngày 17/8.
Người dân địa phương phát hiện thi thể của Wayan Sudarsa trên bãi biển Kuta vào khoảng 3h30 hôm 17/8 với 42 vết thương. Sau quá trình điều tra, cảnh sát địa phương bắt David và Sara 2 ngày sau. David thừa nhận anh xô xát với viên cảnh sát về chuyện Sara mất túi xách, song khẳng định anh không giết nạn nhân. Theo luật pháp Indonesia, cảnh sát có 120 ngày để hoàn tất quá trình điều tra án mạng và 2 người chưa bị coi là tội phạm. Ảnh: ABC.
Quá trình mô tả diễn biến vụ án mạng được chia thành nhiều phân cảnh. Trong một phân cảnh, 2 nghi phạm phải ôm và hôn nhau trên bãi biển. Ảnh: Getty.
Một người đàn ông đóng vai cảnh sát Wayan Sudarsa (người nằm trên cát). 2 nghi phạm khai rằng vào sáng sớm 17/8, họ tắm biển. Khi lên bờ, túi xách và chai bia của họ biến mất, trong khi cảnh sát Wayan đứng gần đó. Họ nghi Wayan lấy cắp túi xách của Sara nên đã gặp nạn nhân để chất vấn. Ảnh: AAP.
Theo 2 nghi phạm, viên cảnh sát 53 tuổi bác bỏ cáo buộc và đẩy David ngã xuống vì thế mà ẩu đả xảy ra. Ảnh: Getty.
David vớ được một vỏ chai bia nên đập vỡ nó và đâm vào đầu Wayan. Ảnh: Getty.

 

Người đóng vai nạn nhân giả vờ cắn vào đùi Sara trong quá trình vật lộn. Nhưng Sara khẳng định, cô chỉ xông vào để tách 2 người đàn ông và viên cảnh sát xấu số không hề cắn cô. Ảnh: Getty.
Du khách người Anh đập miệng chai bia vào đầu đối thủ. Ảnh: Getty.

 

Sau đó, "đạo diễn" yêu cầu anh ta quỳ gối bên cơ thể nạn nhân. Ảnh: Getty.
2 nghi phạm lục các túi của viên cảnh sát khi ông bất tỉnh. Ảnh: Getty.
David và Sara tranh thủ nói chuyện bởi đây là lần đầu tiên họ gặp nhau từ khi bị bắt hôm 19/8. Ảnh: Getty.
Sara diễn lại tình huống cô nói chuyện với một nam giới ngồi trên xe máy. Ảnh: Getty.
Mọi phân cảnh trong quá trình mô tả tình huống của 2 nghi phạm đều được dàn dựng công phu như trong phim trường. Ảnh: Reuters.

 

 

 

 














Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây