Chồng "ăn phở" suốt 6 năm, mua nhà và xe cho tình nhân nhưng vẫn bị đá và cái kết

Thứ bảy - 24/09/2022 10:01
Sau khi bị tình nhân đá, người chồng lại quay về bên vợ và kể hết sự tình, nào ngờ nhận cái kết đắng.
Chồng "ăn phở" suốt 6 năm, mua nhà và xe cho tình nhân nhưng vẫn bị đá và cái kết

Một người đàn ông Đài Loan đã ra ngoài ngoại tình suốt 6 năm, thậm chí còn mua nhà và xe cho tình nhân mà người vợ không hề biết gì. Chỉ đến khi bị tình nhân phản bội, người chồng mới tỏ vẻ đáng thương, muốn quay về bên vợ. Tuy nhiên, anh ta đã không được đón nhận và còn phải trá giá đắt cho sự trăng hoa của mình.

Cô Yuan Pei và anh Chen sống tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan, là một cặp vợ chồng kiểu mẫu trong mắt những người xung quanh. Ai cũng ghen tỵ với anh Chen khi có vợ đẹp, con khôn, kinh tế gia đình ổn định, không cần lo nghĩ nhiều trong cuộc sống. Tuy nhiên đối với anh Chen, cuộc sống như vậy dường như quá tẻ nhạt. Chẳng biết từ lúc nào, anh ta đã có ý nghĩ phản bội vợ.

Từ năm 2015 đến năm 2021, anh Chen bắt đầu quan hệ bất chính với một người phụ nữ làm trong ngành bảo hiểm. Cả 2 thường xuyên lén lút hẹn hò bên ngoài nhưng anh Chen luôn lấy cớ bận công việc, đi gặp đối tác hoặc đi công tác để tránh bị vợ nghi ngờ. Cô Yuan Pei chưa bao giờ nghĩ rằng người chồng hiền lành và yêu thương vợ con như anh Chen lại đang giấu diếm một người phụ nữ khác bên ngoài.

Ảnh minh họa

Khi đã quá đắm chìm vào tình yêu của 'tiểu tam", anh Chen cũng không tiếc tay chi rất nhiều tiền cho cô ta. Không chỉ mua quần áo, giày dép và quà tặng hàng hiệu, anh Chen còn mạnh tay mua cả nhà và ô tô cho tình nhân, đổi lại sẽ nhận về những lời ngon ngọt của cô ta.

Năm 2021, cô tình nhân bất ngờ nói chia tay anh Chen khiến anh ta vô cùng đau khổ và hụt hẫng. Lúc này, anh ta mới nhận ra chỗ dựa duy nhất trong cuộc sống của mình là gia đình, vì vậy đã quay về bên cô Yuan Pei. Hối hận về những gì mình đã làm, anh Chen cũng kể toàn bộ câu chuyện mình "ăn phở" cho vợ nghe, mong được cô tha thứ.

Nào ngờ, cô Yuan Pei lại nổi trận lôi đình khi biết sự thật này. Cô không thể chấp nhận được chuyện mình bị phản bội, hơn nữa mối quan hệ ngoài luồng đó còn kéo dài tận 6 năm và chồng còn đem rất nhiều tài sản trong nhà cho tình nhân. Vì thế, cô Yuan Pei đã hạ quyết tâm ly hôn, đồng thời còn đệ đơn kiện anh Chen và tình nhân của anh ta vì đã vi phạm quyền vợ chồng của mình.

Ban đầu, cô tình nhân không chịu thừa nhận mối quan hệ này. Cô ta nói rằng mình không hề ngoại tình với anh Chen, đôi bên cũng chưa từng quan hệ tình dục với nhau. Việc anh Chen mua quà cáp, tặng nhà và xe cho cô ta là do anh ấy tự nguyện, vì vậy yêu cầu tòa án bác bỏ đơn khiếu nại.

Tuy nhiên, thẩm phán đã xem xét hồ sơ nói chuyện giữa anh Chen với cô tình nhân, phát hiện cả 2 từng sống cùng nhau, nhiều lần ra nước ngoài du lịch, anh Chen cũng chịu trách nhiệm trả chi phí sinh hoạt cho cô tình nhân. Ngoài ra, anh Chen còn chi 690.000 nhân dân tệ (hơn 2,3 tỷ đồng) để mua ô tô và 1,85 triệu nhân dân tệ (hơn 6,2 tỷ đồng) để mua nhà cho tình nhân. Xét trên mối quan hệ 6 năm, việc này đã xâm phạm nghiêm trọng quyền hôn nhân của cô Yuan Pei. Tài sản mà anh Chen dùng để chu cấp cho tình nhân cũng thuộc phần tài sản chung giữa anh ta với cô Yuan Pei.

Cô Yuan Pei đã yêu cầu được bồi thường 3 triệu nhân dân tệ (hơn 10 tỷ đồng). Sau khi xem xét, tòa án Đài Bắc tuyên bố anh Chen và tình nhân phải bồi thường cho cô Yuan Pei 600.000 nhân dân tệ (hơn 2 tỷ đồng).

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chong-an-pho-suot-6-nam-mua-nha-va-xe-cho-tinh-nha...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chong-an-pho-suot-6-nam-mua-nha-va-xe-cho-tinh-nhan-nhung-van-bi-da-va-cai-ket-a576884.html

Chị gái mách chuyện chồng ngoại tình, vợ lắp camera kín trong nhà, bàng hoàng với danh tính "kẻ thứ ba"
Trong lúc đi công tác xa, người vợ đã nghe tin đồn từ chị gái rằng chồng mình dẫn người phụ nữ khác về nhà.
Bấm xem >>

Hôn nhân gia đình

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây