Án mạng bên bàn nhậu từ chiếc roi điện

Thứ sáu - 23/09/2016 17:29

Án mạng bên bàn nhậu từ chiếc roi điện

Vào quán nhậu, thấy Rinh cầm roi điện bấm xẹt xẹt, Kha khó chịu nên cầm chai bia sang gây sự. Trong lúc gây hấn, bạn của Rinh rút dao đâm chết người.

Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) đã bắt khẩn cấp Sơn Sà Rinh (27 tuổi, ở Sóc Trăng) và Nguyễn Bỉnh Nhường (20 tuổi, ở Bạc Liêu) để điều tra về hành vi Giết người.

Cơ quan điều tra cho biết tối 17/9, sau khi hết giờ làm, Rinh và Nhường cùng nhóm bạn làm chung (ở phường 25) ra bờ kênh Thanh Đa ngồi nhậu. Trước khi đi 2 thanh niên này có mang theo dao và roi điện.

Rinh và Nhường đã bị cảnh sát bắt khẩn cấp. Ảnh: Công an cung cấp.

Đến 23h50 cùng ngày, khi quán chuẩn bị đóng cửa thì nhóm của Võ Bách Kha (24 tuổi, ở Sóc Trăng) và Lê Trọng Bền (26 tuổi, ở Phú Yên) đến ngồi gần bàn của Rinh.  

Thấy Rinh cầm roi điện bấm xẹt xẹt tia lửa điện, Kha cầm chai bia sang đá vào người thanh niên 27 tuổi. Rinh đã cầm roi điện chích lại vào người đối thủ. Sau đó, cả 2 nhóm lao vào nhau ẩu đả.

Bền chạy đến can ngăn thì bị Nhường rút dao đâm tới tấp vào lưng anh này và Kha. Thấy ẩu đả, chủ quán nhậu truy hô khiến nhóm thanh niên giết người bỏ chạy. Được người dân đưa đến viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng Kha đã tử vong, Bền bị thương nhẹ.

Khám xét phòng trọ của hung thủ, cảnh sát thu được hung khí gây án.

 

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây