Thêm bằng chứng iPhone vỏ kính xuất hiện năm sau

Thứ sáu - 12/08/2016 20:14

Thêm bằng chứng iPhone vỏ kính xuất hiện năm sau

Foxconn được cho là đang sản xuất thử nghiệm loại vỏ kính cho đối tác Apple, sử dụng trên iPhone vào năm 2017.

Hàng loạt báo cáo của KGI hồi tháng 3 và 4 cho rằng Apple sẽ sử dụng trở lại chất liệu kính, thay vì nhôm trên chiếc iPhone ra mắt năm 2017. Đến nay, Nikkei tiếp tục cung cấp bằng chứng mới.

“Foxconn Tecnology Group đang phát triển vỏ kính cho smarthpoen bởi đối tác chính của họ là Apple Inc. muốn thay đổi thiết kế iPhone. Phiên bản iPhone vỏ kính sẽ ra mắt vào năm sau, 2017”, trang này cho hay.

Nguồn tin từ Nikkei khẳng định, Foxconn đã phát triển loại vỏ kính này từ năm ngoái. Rõ ràng, Apple đang có những bước đi cẩn trọng để đảm bảo tạo ra một chiếc iPhone hoàn mĩ vào năm sau – nhân kỷ niệm 10 năm iPhone ra đời.

Các thông tin trước đây cho biết, táo khuyết sẽ nâng cấp công nghệ màn hình trên iPhone, từ LCD sang OLED. Đây cũng có thể là tấm nền màn hình cong.

Một cuộc khảo sát diễn ra vào tháng 5 trên 9to5Mac cho thấy, người dùng thích hãng sử dụng vỏ kính trên iPhone hơn là vỏ kim loại hiện tại (tỷ lệ 52% so với 45%). Sản phẩm gần đây nhất sử dụng vỏ kính của Apple là chiếc iPhone 4S – ra mắt năm 2010. Thiết bị này có thêm một bộ khung bằng thép không gỉ bao quanh.

Những thông tin liên tiếp về iPhone 8, khẳng định smartphone này sẽ có thiết kế cách tân sẽ khiến iPhone mất đi phần nào vẻ hào quang của mình. Chỉ còn khoảng một tháng cho đến khi iPhone 7 ra mắt.

Các tin đồn gần đây cho thấy, iPhone 7 chỉ là một bản nâng cấp nhẹ, cả về thiết kế lẫn cấu hình phần cứng so với 6S.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây