SunSmart ra mắt pin iPhone BASU an toàn, bền bỉ sử dụng suốt ngày dài

Thứ sáu - 20/03/2020 20:12

SunSmart ra mắt pin iPhone BASU an toàn, bền bỉ sử dụng suốt ngày dài

Dân trí Ngày 14/03, Công ty Cổ phần Phụ kiện Công nghệ SunSmart chính thức cho ra mắt thương hiệu pin iPhone BASU, hứa hẹn mang tới những viên pin có hiệu năng vượt trội và an toàn cho các dòng iPhone.
SunSmart ra mắt pin iPhone BASU an toàn, bền bỉ sử dụng suốt ngày dài

Thương hiệu BASU ra mắt, được đánh giá là lựa chọn tối ưu về cả chất lượng và giá thành khi khách hàng muốn thay thế pin cho điện thoại iPhone. Pin iPhone BASU có mức dung lượng chuẩn, lõi Lithium ion+ có cấu trúc nhiều lớp, phân tử polimer mật độ cao mang đến khả năng lưu trữ năng lượng lớn, giúp pin có thời lượng lâu hơn.

BASU sử dụng chip IC nâng cấp, bảng mạch PCB và FPC tinh vi đạt chuẩn USA giúp thiết bị hoạt động ổn định và tuyệt đối an toàn. Bên cạnh đó, sản phẩm có tuổi thọ cao hơn và chu kỳ sạc nhiều hơn so với những loại pin thông thường, lên đến 800 lần sạc – xả với dung lượng tối thiểu trên 80%. Tất cả sản phẩm pin BASU đều trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt theo quy chuẩn Quốc tế trước khi đưa ra ngoài thị trường.

SunSmart ra mắt pin iPhone BASU an toàn, bền bỉ sử dụng suốt ngày dài

Với BASU, giờ đây người dùng sẽ có cơ hội tiếp cận và trải nghiệm thay thế pin cho iPhone tốt hơn. Khách hàng khi mua sản phẩm sẽ được bảo hành 12 tháng qua hệ thống QR code hiện đại tiện lợi, chống hàng giả hàng nhái. Hiện tại, BASU hỗ trợ 12 mã pin (từ iPhone 5 đến iPhone X) và sẽ phát triển thêm các mã pin khác trong thời gian tới.

Các đơn vị muốn hợp tác phân phối sản phẩm có thể liên hệ trực tiếp tại website: basu.vn .

Công ty Cổ phần Phụ kiện Công nghệ Sunsmart là đơn vị chuyên nghiên cứu phát triển và phân phối các sản phẩm linh, phụ kiện điện thoại chất lượng cao cho thị trường Việt Nam, có trụ sở tại 118A Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Hà Nôi. Hiên tại, hệ thống phân phối của SUNSMART đã có mặt tại cả 3 miền Bắc, Trung, Nam như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Thái Bình, Phú Thọ, Nam Định, Đồng Nai, Thanh Hoá...

Nguồn tin: eneoia.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây