Galaxy Note7 liên tục rò rỉ ảnh trước giờ ra mắt

Thứ sáu - 12/08/2016 19:59

Galaxy Note7 liên tục rò rỉ ảnh trước giờ ra mắt

Theo những hình ảnh rò rỉ mới nhất, Galaxy Note7 sẽ có 2 màn hình cong giống Galaxy S7 edge. S Pen và khả năng chống nước theo chuẩn IP 68 là những công nghệ đáng chú ý nhất.

Samsung sẽ ra mắt Galaxy Note 7 vào 11h ngày 2/8 tại New York, Mỹ (tức 22h theo giờ Việt Nam). Trước giờ "G", hàng loạt hình ảnh về Samsung Galaxy Note7 vẫn tiếp tục rò rỉ khắp các trang công nghệ trên toàn thế giới.

Hình ảnh mới nhất được phát tán đi là từ ảnh trưng bày của nhà mạng Sprint. Theo đó, Samsung Galaxy Note7 sẽ có bản màu vàng, dùng khung kim loại nguyên khối, 2 mặt kính cường lực, màn hình cong tương tự Galaxy S7 edge nhưng to và vuông vức hơn.

Hộp đựng của Samsung Galaxy Note7 phiên bản màu vàng.

Về thiết kế, Samsung Galaxy Note7 không khác nhiều những hình ảnh rò rỉ trước đó. Điểm đáng chú ý là mặt trước xuất hiện thêm một cảm biến có thể dùng cho công nghệ quét võng mạc mà giới công nghệ đang mong chờ.

Các chi tiết như cụm phím cứng, phím Home, loa thoại không có gì khác biệt so với Samsung Galaxy S7 edge. Một vài tin đồn khác cũng cho thấy, Samsung Galaxy Note7 sẽ có 3 phiên bản là đen, vàng và vàng hồng.

Mặt trước của máy xuất hiện thêm một "cảm biến lạ".

Hiện vẫn chưa có thông tin chính xác về cấu hình của Galaxy Note7. Theo dự đoán, siêu phẩm của Samsung sẽ dùng vi xử lý Snapdragon 821 hoặc Exynos 8893 tuỳ chọn từng thị trường. RAM 6 GB, máy ảnh 12 MP. Các công nghệ độc quyền và những nâng cấp của S Pen sẽ là những gì được trông chờ nhất trên Samsung Galaxy Note7.

Mặt lưng của máy không có gì khác biệt.
Thông tin hướng dẫn trưng bày Galaxy Note7 của nhà mạng Sprint.

Theo đó, những nâng cấp đáng chú ý trên Samsung Galaxy Note7 là bút S Pen, khả năng chống nước, chống bụi, lấy nét trong điều kiện ánh sáng yếu, màn hình cong, khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên đến 256 GB.

Những hình ảnh về thiết kế của Galaxy Note7 đã khá rõ ràng. Điều mà giới công nghệ trông chờ trong sự kiện đêm nay là những nâng cấp về phần mềm và các tính năng ưu việt trên chiếc smartphone đầu bảng của Samsung.

Zing.vn sẽ tường thuật trực tiếp và phiên dịch sự kiện này, cũng như cập nhật hình ảnh, video về Galaxy Note7 từ New York.

Video

Samsung hay Apple thiết kế smartphone sáng tạo hơn

Apple không đưa nhiều sáng tạo về thiết kế, nhưng iPhone vẫn bán chạy, trong khi Samsung đột phá với màn hình cong, nhưng doanh số chưa ấn tượng.

 

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây