Top 10 diễn viên truyền hình nổi tiếng nhất Hàn Quốc 2020: Kim Tae Hee mất hút

Thứ năm - 17/12/2020 22:07

Top 10 diễn viên truyền hình nổi tiếng nhất Hàn Quốc 2020: Kim Tae Hee mất hút

Gallup Korea tiết lộ kết quả cuộc bình chọn những ngôi sao phim truyền hình đáng chú ý nhất trong năm nhưng tiếc rằng "nữ thần" Kim Tae Hee lại không lọt top.

Phim truyền hình Hàn Quốc 2020 đã gặt hái được nhiều thành công trong năm 2020 khi xuất hiện hàng loạt những bộ phim hot: Thế Giới Hôn Nhân, Hạ Cánh Nơi Anh, Tầng Lớp Itaewon, Điên Thì Có Sao... Gallup Korea đã tiến hành khảo sát 1.700 người trên 13 tuổi từ ngày 5/11 đến 29/11 để bình chọn diễn viên hài, điện ảnh, vận động viên… nổi tiếng nhất năm 2020. 

Ở hạng mục Ngôi sao phim truyền hình nổi tiếng nhất, top 10 lộ diện đều là những ngôi sao tham gia các bộ phim truyền hình đáng chú ý của năm qua. Tuy nhiên, "nữ thần" Kim Tae Hee dù nhận được nhiều phản hồi tích cực nhờ diễn xuất cảm động trong phim Chào Mẹ, Tạm Biệt! nhưng tiếc rằng vẫn không thể lọt top. 

Kim Hee Ae

"Nữ hoàng phim ngoại tình"Kim Hee Ae đã "vượt mặt" hàng loạt mỹ nam, mỹ nữ trẻ trung để đứng đầu danh sách nhờ vai diễn Ji Sun Woo trong bộ phim Thế Giới Hôn Nhân. Cô nhận được 9,4% phiếu bầu nhờ diễn xuất có chiều sâu, lại mạnh mẽ, thu hút được sự chú ý của đông đảo khán giả. Sau khi phim lên sóng, Kim Hee Ae nhiều lần đứng đầu bảng xếp hạng thương hiệu tháng.

Bộ phim Thế Giới Hôn Nhân vẫn nhận được sự yêu thích rộng rãi của công chúng dù đã bị "gắn mác" 19+. Đây cũng trở thành bộ phim thứ bảy kể từ năm 2013 đạt điểm cao hơn 10% trong cuộc khảo sát về các chương trình truyền hình yêu thích của người Hàn Quốc.

Park Bo Gum 

Park Bo Gum đã xuất sắc nối dài chuỗi thành tích của mình khi lần thứ 5 lọt top 10 của cuộc khảo sát do Gallup Korea tổ chức.

Năm nay, anh đứng vị trí thứ 2 với 7,6% phiếu bầu nhờ vai chính trong bộ phim Ký Sự Thanh Xuân mà anh quay xong trước khi nhập ngũ. Rating phim khá tốt nhưng chưa thể bùng nổ như kỳ vọng của công chúng. Dù vậy, sức nóng tên tuổi của Park Bo Gum vẫn được giữ vững. 

Hyun Bin

"Quân nhân" Hyun Bin xếp sau đàn em Park Bo Gum khi nhận được 6,5% phiếu bầu. Đại úy Bắc Hàn Ri Jung Hyuk của Hyun Bin trong Hạ Cánh Nơi Anh không chỉ khiến các chị em xứ Hàn yêu mến mà còn được khán giả Việt "phát cuồng". Đây là bộ phim có rating cao nhất của đài tvN và cao thứ hai trong lịch sử đài truyền hình cáp Hàn Quốc.

Park Seo Yoon

Bộ phim Itaewon Class đã trở thành một hiện tượng của năm 2020. Phim tập trung vào ước mơ, khát vọng và ý chí của những người trẻ khi lập nghiệp.

Ông chủ Park Sae Ro Yi với mái ngố đã giúp Park Seo Yoon chiếm lĩnh các chủ đề thảo luận trên mạng xã hội. Diễn xuất đa dạng, biến hóa liên tục của Park Seo Yoon trong mỗi vai diễn mới cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Park Seo Yoon đạt 5,9% phiếu bầu. 

Son Ye Jin 

"Người tình màn ảnh" của Hyun Bin dừng chân ở vị trí thứ 5 với 4,6%. Chị đại giàu có xứ Hàn - Yoon Se Ri (Son Ye Jin) gây ấn tượng mạnh với vẻ đẹp "chanh sả" và khối tài sản kếch xù. Đặc biệt, phản ứng hóa học của Son Ye Jin và Hyun Bin rất ngọt ngào khiến đông đảo khán giả lựa chọn "chèo thuyền", mong cả 2 "phim giả tình thật". 

Suzy

Diễn xuất còn gây tranh cãi nhưng Suzy thường xuyên đảm nhận vai chính trong nhiều bộ phim hot. Năm nay, cô thành công với Khởi Nghiệp dù kết thúc của bộ phim khiến người xem yêu thích nam phụ rất không hài lòng. Thậm chí, nhiều cư dân mạng cho rằng biên kịch giải quyết vấn đề của tam giác tình yêu quá mức khiên cường. Dù vậy, Suzy vẫn giành được vị trí thứ 6 với 4,3% - là nữ diễn viên trẻ nhất trong danh sách này.

Các vị trí còn lại thuộc về: Jeon In Hwa (4,1%), Cha Hwa Yeon - Gong Yoo cùng có số điểm 3,2%. Gong Hyo Jin xếp vị trí thứ 10 với số điểm 3%.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/top-10-dien-vien-truyen-hinh-noi-tieng-nhat-han-quoc-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/top-10-dien-vien-truyen-hinh-noi-tieng-nhat-han-quoc-2020-kim-tae-hee-mat-hut-d259367.html

Năm buồn của phim Việt: Văng khỏi top tìm kiếm, thua cả "thảm họa" phim Hàn của Lee Min Ho
Danh sách tìm kiếm năm 2020 gây bất ngờ khi không có phim Việt nào lọt top.
Bấm xem >>
Theo Băng Châu (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây