Tài tử Sean Penn hẹn hò bạn gái mới kém 32 tuổi

Thứ bảy - 08/10/2016 21:59

Tài tử Sean Penn hẹn hò bạn gái mới kém 32 tuổi

Sau khi chia tay minh tinh Charlize Theron, hôm 5/10, tài tử bị bắt gặp khoá môi bên bờ biển Hawaii với bạn gái 24 tuổi.

Theo tờ People, nam diễn viên Sean Penn đã tìm được tình yêu mới với cô gái 24 tuổi, Leila D'Onofrio. Đáng chú ý, cô chính là ngọc nữ của ngôi sao The Magnificent Seven.

Trong loạt ảnh lãng mạn bên bờ biển, cặp đôi trông có vẻ hạnh phúc, nam diễn viên dùng tay ôm mặt cô và đặt vào đó nụ hôn ngọt ngào. Sau đó, họ tuơi cười bước đi bên nhau về phía bãi biển, nơi có nữ diễn viên Gracie Otto đang đợi sẵn.

Sean Penn cùng bạn gái kém 24 tuổi đã hẹn hò vài tháng qua. Mới đây, họ bị phát hiện đi ăn tối tại một nhà hàng nổi tiếng ở Los Angeles. Cách đây một tuần, Leila cũng đăng tải bức ảnh cô và Sean Penn đang làm việc trong studio để thu âm cuốn sách nói tại Malibu, Mỹ.

Hình ảnh thân mật của Sean Penn và bạn gái mới. 

Leila D'Onofrio, 24 tuổi, là diễn viên ở Hollywood. Cô vụt sáng từ bộ phim truyền hình Mother, May I Sleep With Danger, đóng cùng James Franco và Tori Spelling. Bộ phim gần đây nhất cô tham gia là The Long Home, bên cạnh nhiều ngôi sao khác như Ashton Kutcher, Josh Harnett va Robin Lord Taylor.

Ngoài việc nổi danh với các vai diễn gần đây, Leila D'Onofrio còn được biết đến nhiều bởi cha cô là Vincent D'Onofrio. Ông từng tham gia các bộ phim Jurassic World, The Magnificent Seven và thành công vang dội.

Ở tuổi 56, Sean Penn chỉ kém bố Leila D'Onofrio một tuổi và bằng tuổi mẹ cô là Greta Scacchi. Dẫu vậy, cặp đôi vẫn cho thấy họ đang rất hạnh phúc bên nhau.

Trước đó, tài tử đã trải qua nhiều cuộc tình tan vỡ với các sao nữ hàng đầu Hollywood như Charlize Theron, Madonna hay mối tình lâu năm với Robin Wright.

Sean Penn xuất hiện trên thảm đỏ cùng con gái Dylan, người chỉ lớn hơn bạn gái Leila D'Onofrio một tuổi. 

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây