Người thổi hồn cho phong cách Karaoke hiện đại

Thứ hai - 17/10/2016 12:32

Người thổi hồn cho phong cách Karaoke hiện đại

Trong một năm trở lại đây phong cách của ngành công nghiệp vui chơi giải trí trong nhà phát triền vượt bậc, với những trung tâm karaoke siêu sang trọng và đẳng cấp.

Trong một năm trở lại đây phong cách của ngành công nghiệp vui chơi giải trí trong nhà phát triền vượt bậc, với những trung tâm karaoke siêu sang trọng và đẳng cấp, tạo ra hẳn một văn hóa karaoke mới, với tâm điểm là độ sảnh chảnh của hệ thống nội thất và chất lượng âm thanh đươc đứng vị trí độc tôn trong nấc thang đánh giá về một cơ sở được dân chơi đánh giá là VIP.

NGƯỜI ĐĂT LẠI TIÊU CHUẨN “VIP” CHO KARAOKE HIỆN ĐẠI

KTS Đào Quyết được cả chủ nhà hàng, quán Karaoke lẫn giới “ăn chơi” sành sỏi biết đến như “phù thủy” tạo nên các tuyệt tác trong lĩnh vực giải trí Karaoke/Bar/Vũ trường với nhiều phong cách thiết kế khác nhau, từ cổ điển tới hiện đại.

Karaoke phong cách tân cổ điển trong các thiết kế của KTS Đào Quyết có khả năng biến hóa các chất liệu và phối trộn chúng khiến khách đắm mình vào các câu chuyện thần thoại, tạo cảm giác cho khách được trở thành những “ông hoàng bà chúa” ở trung tâm lâu đài mang phong cách Châu Âu hay Ba Tư... Đặc điểm của phong cách này là đẳng cấp, với ngôn ngữ tạo hình tính tỉ mỉ và tinh tế, cầu kì trong từng bước lựa chọn chất liệu để phù hợp những khách hàng khó tính nhất

Được coi là một trong những người đi đầu về áp dụng công nghệ mới cho lĩnh vực vui chơi giải trí, với những mẫu thiết kế Karaoke phong cách robot, phi thuyền, và siêu xe…, KTS Đào Quyết lại sử dụng điểm nhấn là hệ thống đèn Led lập trình bắt mic theo tiếng nhạc, hài hòa với tổng thể không gian nội thất sẽ khiến khách như đắm chìm vào thác ánh sáng rực rỡ, cảm giác bùng nổ khi đến cao trào, phù hợp tiếp khách thích cảm giác mạnh

KINH NGHIỆM, NĂNG LỰC VÀ CÔNG NGHỆ VƯỢT TRỘI

Công nghệ vượt trội đem lại tỷ suất đầu tư cao. Có thể nói, đây là yếu tố vô cùng quan trọng hiện nay, gần như là quyết định đến sự cạnh tranh của doanh nghiệp và lợi ích khách hàng được hưởng. Nhờ việc áp dụng công nghệ cao, Đào Quyết Group mới có thể đảm bảo thời gian thi công kịp tiến độ, rút ngắn thời gian thi công, giảm thiểu sai sót, giảm giá thành, mang đến rất nhiều lợi ích cho khách hàng.

Nói như ông Đào Quyết – KTS trưởng của Đào Quyết Group: “Không có khả năng hiểu được cảm xúc người chơi thì không thể nào thiết kế được trong lĩnh vực giải trí, thiết kế phải làm được cái việc cho người chơi mất đi cảm giác về không gian lẫn thời gian, và đưa con người đi từ cung bậc cảm xúc này đến cung bậc cảm xúc khác”. Đào Quyết không chỉ phục vụ chủ đầu tư, Đào Quyết phục vụ cả khách hàng của khách hàng.

{1 góc nhỏ tại xưởng sản xuất với dàn máy CNC hiện đại}

{VIP BAR hiện đại bậc nhất Tp Hồ Chí Minh}

LẮNG NGHE VÀ THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG CỦA KHÁCH HÀNG

Đây là điều đầu tiên khi khách hàng cảm nhận được khi liên hệ với Đào Quyết Group. Không như các đơn vị tư vấn khác thường đưa ra các công trình đã thi công, các catalog tham khảo, Đào Quyết Group sẽ tìm hiểu khách hàng muốn nhắm vào đối tượng nào, vị trí ở đâu như: khách VIP, doanh nhân, trung tuổi trở lên hay thanh niên, thiếu gia, tuổi trẻ thành đạt sớm, khách công sở hay dân kinh doanh…

Kinh doanh là phải sinh lợi nhuận, đồng thời cũng cần đảm bảo được tính bền vững, và ổn định. Vì vậy, người thiết kế phải hiểu được nhu cầu của khách hàng. Trong lĩnh vực kinh doanh Karaoke, nhà hàng, Disco VIP cũng vậy, các ông chủ thường rất “chịu chơi” trong mức độ đầu tư. Bởi vì đối với dân chơi - đã chơi là phải số một, đã chơi là phải không đụng hàng.

KTS trưởng ĐÀO QUYẾT dự lễ khai trương tổ hợp dự án tại Bình Dương

ĐÀO QUYẾT GROUP – ĐƠN VỊ THIẾT KẾ THI CÔNG HÀNG ĐẦU XỨ VIỆT

VPGD : Số 10B Đông Hưng Thuận - P. Đông Hưng Thuận – Q.12 – Tp HCM

Xưởng SX: Số 10B Đông Hưng Thuận - P. Đông Hưng Thuận – Q.12 – Tp HCM

HOTLINE tư vấn thiết kế: 093 559 0488

Daoquyetgroup.com

Nguồn tin: dantri.com.vn

 Từ khóa: Phong cách Châu Âu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây