Lưu Hương Giang diện 4 set đồ dạo phố cuối tuần

Thứ bảy - 24/09/2016 13:29

Lưu Hương Giang diện 4 set đồ dạo phố cuối tuần

Trào lưu tối giản, màu đơn sắc, trang phục không họa tiết là những xu hướng được bà xã nhạc sĩ Hồ Hoài Anh ưa dùng khi xuống phố ngày thu.
Sau khi sinh con thứ 2, Lưu Hương Giang đang dần lấy lại hình ảnh thời trang. Bộ ảnh vừa hoàn thiện giới thiệu phong cách tối giản mà giọng ca Chong chóng gió yêu thích.
Trong ảnh, nữ ca sĩ diện set trang phục tông màu xám không họa tiết. Áo diềm bèo lớn với phần cổ sâu rộng. Style được cho là phù hợp với các cô gái thành thị.
Tông màu xám, trắng đen là chủ đạo trong các thiết kế mùa thu. Trong ảnh, giọng ca sinh năm 1983 phối giày tông cam làm điểm nhấn, giúp trang phục sắc trầm bớt nhàm chán.
Để làm mới hình ảnh quen thuộc, bà xã nhạc sĩ Hồ Hoài Anh còn nhuộm tóc màu bạch kim. Tông trang điểm vintage hợp xu hướng.
Gam màu trắng đen giúp các item ở cạnh nhau trở nên hài hòa. Set đồ mới mẻ nhờ chân váy xẻ tà với đường cắt diềm sáng tạo.
Áo quây, một trong những kiểu dáng được nhiều tính đồ thời trang yêu thích vào mùa hè. Lưu Hương Giang không ngoại lệ khi diện set đồ tối giản về phong cách lẫn màu sắc.
Phụ kiện ánh bạc nổi bật giữa nền trang phục trung tính giúp bà mẹ 33 tuổi tự tin sải bước trên đường phố cuối tuần.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây