Donald Trump bình luận khiếm nhã về Lindsay Lohan

Chủ nhật - 16/10/2016 19:40

Donald Trump bình luận khiếm nhã về Lindsay Lohan

Một video phỏng vấn ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump vừa bị rò rỉ, trong đó, ông dành những lời khiếm nhã để nói về nữ diễn viên Lindsay Lohan.

Video mới bị lộ ghi lại cuộc phỏng vấn Donald Trump trong talkshow của người dẫn chương trình Howard Stern hồi năm 2004. Tại đây, ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa nói về nữ diễn viên Lindsay Lohan – khi đó mới 18 tuổi với những lời lẽ khá tục tĩu.

Trong buổi trò chuyện, Donald Trump cho rằng Lindsay là ngôi sao tuổi teen lắm rắc rối và vì thế sẽ rất giỏi trong chuyện giường chiếu.

Lindsay Lohan bị Donald Trump bình luận tục tĩu trong video phỏng vấn hồi năm 2004. Ảnh: HR.

“Anh có thể tưởng tượng được lên giường với thiếu nữ rắc rối này sẽ như nào không? Cô bé hẳn rất hư hỏng và vì thế chuyện ấy sẽ rất tuyệt. Tại sao những phụ nữ hư đốn, vô cùng hư hỏng lại luôn xuất sắc khi lên giường nhỉ?” - Donald nói.

Sau khi cuộc phỏng vấn được CNN đăng tải, nữ diễn viên Jamie Lee Curtis – người đóng vai mẹ của Lindsay trong bộ phim nổi tiếng Freaky Friday giận dữ lên tiếng.

“Làm sao ông dám nói như thế? Con bé đã phải cần đến sự giúp đỡ của người khác để vượt qua khó khăn” – Jamie viết trên trang cá nhân hôm 15/10, kèm theo bức ảnh cô và Lindsay trong Freaky Friday.

Một ngày trước đó, nữ diễn viên kỳ cựu cũng đăng đàn phản đối ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa về những phát ngôn coi thường phụ nữ.

Jamie Lee Curtis và Lindsay thời hợp tác trong bộ phim Freaky Friday. Ảnh: DM.

Trong khi đó, phản ứng về những nhận xét tục tĩu của Donald, đại diện của Lindsay Lohan cho biết: “Hiện tại, Lindsay đang hướng đến những điều tốt đẹp và quyết định không bình luận trước phản ứng của ứng viên tổng thống Donald Trump. Cô ấy đang tập trung giúp đỡ trẻ em thiếu thốn trên thế giới và đó là điều quan tâm nhất hiện tại của Lindsay”.

Sau chuyện tình đổ vỡ với hôn phu triệu phú người Nga Egor Tarabasov, Lindsay Lohan đi làm từ thiện ở Thổ Nhĩ Kỳ. Tại đây cô tới thăm các gia đình người Syria tị nạn, và muốn hướng đến một cuộc sống tích cực hơn.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây