Con gái sao "Rambo" diện váy không nội y trên thảm đỏ Venice

Thứ ba - 06/09/2016 16:16

Con gái sao "Rambo" diện váy không nội y trên thảm đỏ Venice

Trên thảm đỏ buổi công chiếu "Hacksaw Ridge" thuộc khuôn khổ LHP Venice lần thứ 73, người mẫu 18 tuổi thu hút mọi sự chú ý.
Tối 4/9 (theo giờ địa phương), con gái tài tử Sylvester Stallone - Sistine Stallone tham dự sự kiện thảm đỏ thuộc khuôn khổ LHP Venice lần thứ 73 tại Italia. Người mẫu 18 tuổi quyến rũ với váy không nội y. Hình ảnh về cô được hàng loạt trang báo lớn đăng tải.

 

Cô mặc chiếc váy xanh thiên thanh chất liệu mỏng, thiết kế phần thân trước dáng yếm, phần thân dưới xẻ tà sâu. Sistine được truyền thông quốc tế khen ngợi sở hữu thân hình gợi cảm, cuốn hút người đối diện.

 

Sistine năm nay 18 tuổi, là con của ngôi sao dòng phim hành động Sylvester Stallone. Sở hữu chiều cao 1,75 m, số đo ba vòng lý tưởng, cô là người mẫu được nhiều thương hiệu Mỹ yêu thích.

 

Vẻ gợi cảm và kiêu kỳ của người mẫu trẻ thu hút sự chú ý của nhiều phóng viên thảm đỏ.
Dailymail cho hay, người mẫu tuổi teen là gương mặt trang bìa quen thuộc của các ấn phẩm danh tiếng như Teen Vogue, Harper Bazaar.

 

Trong buổi phỏng vấn gần đây, chân dài 18 tuổi chia sẻ về dự định tham gia diễn xuất trong tương lai. Nói về nghề người mẫu, cô cười: "Đóng phim và người mẫu có điểm giống nhau, bạn cần phải truyền tải ý tưởng của nhà thiết kế hoặc kịch bản đến với người xem".

 

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây