Sáng nay, Chủ tịch Hà Nội đối thoại với dân Đồng Tâm

Thứ bảy - 22/04/2017 08:27

Sáng nay, Chủ tịch Hà Nội đối thoại với dân Đồng Tâm

Dự kiến 10h sáng nay, Chủ tịch UBND TP Hà Nội - Nguyễn Đức Chung cùng đại diện các cơ quan chức năng của Trung ương và Hà Nội sẽ đối thoại với người dân xã Đồng tâm tại trụ sở UBND xã.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung

08:28 ngày 22/04/2017

“Những ngày qua không khí rất nóng, nhưng từ đêm qua đến nay tình hình đã dịu hơn rất nhiều rồi”, một người dân nói. Tuy nhiên, không vì thế mà những người lạ mặt, từ nơi khác có thể đi vào làng. Người dân vẫn canh giữ ở các khu vực trục đường chính.”Anh em phóng viên báo chí thông cảm, bây giờ chưa thể vào được”.

08:27 ngày 22/04/2017

Hơn 8 giờ sáng, đài phát thanh xã vang vọng lên thông báo với người dân về cuộc đối thoại sắp sửa diễn ra. Đài cũng thông báo thành phần dự đoàn đối thoại, có Chủ tịch UBND TP. Nguyễn Đức Chung và đại diện các cơ quan của thành phố và huyện Mỹ Đức.

Đài cũng thông báo thành phần dự đoàn đối thoại, có Chủ tịch UBND TP. Nguyễn Đức Chung và đại diện các cơ quan của thành phố và huyện Mỹ Đức.Về phía các cơ quan Trung ương, có đại diện Ban Dân nguyện, thuộc Uỷ ban Thường vụ Quốc hội; Thanh tra Chính phủ và các cơ quan có liên quan. Các cơ quan chức năng và đại diện chính quyền địa phương cũng thông báo yêu cầu người dân hãy tiếp tục dọn dẹp các vật cản để các phương tiện và người dân vào dự cuộc đối thoại an toàn và hiệu quả.

08:25 ngày 22/04/2017

Người dân Đồng Tâm cho biết, theo thông báo, Chủ tịch Nguyễn Đức Chung có thể về đối thoại vào khoảng 10 giờ sáng. Do đó, ngay từ đầu giờ sáng, trên tuyến đường dự kiến Chủ tịch Chung và đại diện một số cơ quan chức năng đi vào, người dân đã tiến hành dọn dẹp. Những vật cản như hàng rào, gạch đá đã được người dân tháo dỡ hoặc xếp ngăn nắp vào hai bên đường.

08:24 ngày 22/04/2017

Sáng 22/4, sau trận mưa lớn, không khí ở Đông Tâm mát mẻ, dễ chịu hơn nhiều so với những ngày trước. Từ trong làng, cho đến ngoài làng người dân cũng đã bắt đầu dọn dẹp đường xá, tháo bớt một số những rào cản để chuẩn bị cho cuộc đối thoại với Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung.

08:22 ngày 22/04/2017

Người dân gỡ bỏ rào chắn sáng nay. Ảnh: Như Ý

08:21 ngày 22/04/2017

Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục Cảnh sát Hình sự Bộ Công an; Thiếu tướng Đoàn Duy Khương, Giám đốc Công an Hà Nội; Đại diện ban Dân nguyện, Thanh tra Chính phủ... Cùng với đại diện của chính quyền địa phương, có 50 người dân đại diện cho bà con nhân dân xã Đồng Tâm được mời tham dự hội nghị.

08:19 ngày 22/04/2017

UBND huyện Mỹ Đức đang phát loa mời lãnh đạo xã đồng tâm và bà con nhân dân đến dự hội nghị trao đổi với chủ tịch

08:19 ngày 22/04/2017

Theo ghi nhận của PV, tại thời điểm hiện tại, người dân đã tiến hành tháo dỡ vật cản chắn đường vào thôn để đón đoàn của Chủ tịch TP.

Chủ tịch Nguyễn Đức Chung cam kết không có hành động ở Đồng Tâm

Tối 20-4, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung cho biết Hà Nội đã ra quyết định thanh tra lại toàn bộ vấn đề đất...

Bấm xem ngay >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây