Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc.

Thứ năm - 11/05/2017 07:52

Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc.

Hàn Quốc với những câu chuyện tình yêu lãng mạn trong các tác phẩm điện ảnh đã làm hàng triệu khán giả truyền hình nhuốm lệ; những vũ khúc cuồng nhiệt trong các MV ca nhạc khiến giới trẻ chao đảo, ngả nghiêng; những khu vui chơi hiện đại giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cùng dư vị ẩm thực độc đáo níu chân du khách.

Có thể du lịch đến Hàn Quốc suốt bốn mùa. Mùa Đông đi trượt tuyết, mùa Xuân ngắm hoa nở và cây cối đâm chồi nẩy lộc, mùa Hạ cảnh vật cây cối xanh tươi, mùa Thu ngắm bức tranh thiên nhiên đủ màu sắc của lá vàng, lá đỏ.

Hãy tham khảo những thông tin dưới đây để có thêm kinh nghiệm khi du lịch Hàn Quốc các bạn nhé.

Không xa lạ với du khách chính là Đảo Naomi, nơi quay bối cảnh phim Hàn Quốc "Bản tình ca mùa đông” và đảo ngọc tình yêu Jeju ngọt ngào cho các đôi uyên ương. Đặc biệt nhất là thủ đô Seoul với những cung điện Hoàng gia lộng lẫy

Ẩm thực

Mỗi bữa ăn Hàn Quốc không thể thiếu kim chi, món gia vị được chế biến từ cải thảo lên men.Nướng là kiểu chế biến món ăn được yêu thích nhất, không chỉ người dân Hàn Quốc mà cả du khách nước ngoài.

Quà

Đến Hàn Quốc, không thể không nhắc đến sản vật nổi bật nhất được thiên nhiên ban tặng cho Hàn Quốc, có một không hay trên thế giới, chính là nhân sâm, nấm linh chi. Đây là những món quà thú vị tặng người thân sau chuyến du lịch thú vị.

Để tri ân khách hàng, từ ngày 8/4 – 14/5, với mỗi hóa đơn có giá trị trên 1 triệu khách hàng sẽ được tặng 1 set khăn tre cao cấp thương hiệu Everon.

Đặc biệt, khi mua bất kì sản phẩm nào của Everon khách hàng đều được dự thưởng chương trình khuyến mại “Cùng mẹ đón bình minh trên đảo JeJu”. Người trúng thưởng sẽ nhận được 1 chuyến du lịch dành cho 2 người (người trúng thưởng và mẹ) 5 ngày 4 đêm tại Hàn Quốc trị giá 40.000.000 VNĐ.

Khách hàng cũng có cơ hội nhận được những suất du lịch Hàn Quốc nêu trên với cuộc thi VI VU HÀN QUỐC CÙNG MẸ YÊU THƯƠNG. Để tham dự chương trình, khách hàng chia sẻ những câu chuyện, kỉ niệm đáng nhớ giữa bạn và mẹ của mình và gửi tới Everon qua đường link https://goo.gl/forms/myRkzhvCuWWF9hoa2 .

Everon sẽ chọn ra 5 câu chuyện hay nhất, ý nghĩa nhất để trao 5 cặp vé vi vu Hàn (Dành cho bạn và mẹ). Không chỉ có vậy, 100 bạn may mắn khác sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên để nhận được 100 voucher mua hàng Lotteria trị giá 50.000VNĐ.

Thời gian tham dự sẽ kéo dài từ 6/5 - 19/5/2017, và người trúng giải sẽ được Everon công bố vào ngày 25/5/2017.

Thông tin chi tiết tham khảo tại:

www.everonshop.com

www.facebook/everonpage

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây