Diễn viên Trúc Thy tự tin trên sàn catwalk

Thứ bảy - 25/07/2020 19:36

Diễn viên Trúc Thy tự tin trên sàn catwalk

Dân trí Trúc Thy hào hứng huấn luyện catwalk cho các người đẹp trong sự kiện diễn ra ở TPHCM cách đây ít ngày.
 

Trúc Thy là MC - diễn viên, ca sĩ được biết tới qua nhiều chương trình truyền hình như Ku Tin, bé Tin Tin...

Hòa cùng không khí ngày hội gia đình cũng như lễ trao giải bông hồng Á Đông, các người đẹp doanh nhân Sài gòn mới đây đã được Trúc Thy hướng dẫn trình diễn thời trang sao cho tự tin.

Để có một màn biểu diễn ấn tượng, các người đẹp đã có một khoảng thời gian để tập luyện miệt mài với sự hướng dẫn tận tình của diễn viên Trúc Thy.

Là một người có nhiều kinh nghiệm trong việc huấn luyện catwalk cho các doanh nhân cũng như các người mẫu chuyên nghiệp từ thời còn là sinh viên trường Sân Khấu Điện Ảnh. Cùng với việc được đào tạo chuyên nghiệp bài bản từ trường múa Thành phố Hồ Chí Minh nên Trúc Thy hướng dẫn các chị em khá dễ dàng.

Nữ nghệ sĩ đa năng cũng tạo ý tưởng biểu diễn khác hoàn toàn với những chương trình thời trang mà khán giả từng xem trên sàn catwalk. Đây là một việc liều lĩnh nhưng độc đáo để tạo một sự khác biệt dành cho các người mẫu không chuyên nhưng lại cuốn hút mọi ánh nhìn. Đó là điều mà các người đẹp cảm thấy rất thú vị với những thử thách mới của bản thân mình.

Sau buổi biểu diễn, các người đẹp cho biết, họ cảm thấy tự tin hơn trong mỗi bước chân của mình mỗi khi xuất hiện và trở thành những người phụ nữ có tinh thần tích cực, hạnh phúc hơn với cuộc sống,

KM

Nguồn tin: eneoia.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây