Park Bo Gum: "Thanh gươm báu" của màn ảnh xứ kim chi

Thứ hai - 17/10/2016 01:02

Park Bo Gum: "Thanh gươm báu" của màn ảnh xứ kim chi

Đúng với ý nghĩa tên gọi của mình, Park Bo Gum quả là một "thanh gươm báu" của màn ảnh Hàn Quốc.

Bo Gum trong tiếng Hàn vốn có nghĩa là thanh gươm báu. Quả thực người sao tên vậy, nam diễn viên trẻ Park Bo Gum được xem như một "báu vật" của showbiz Hàn. Sở hữu vóc dáng cao ráo, gương mặt ưa nhìn cùng khả năng diễn xuất tốt, ở anh hội tụ đầy đủ những yếu tố của một ngôi sao. Khởi nghiệp diễn xuất từ năm 2011, trải qua gần 5 năm ăn cơm nghệ thuật, Park Bo Gum đã dần khẳng định vị trí của mình.

Không còn là một chàng trai chuyên đảm nhận các vai phụ ít người biết đến trên màn ảnh, giờ đây, anh đã là gương mặt sáng giá được người hâm mộ tại Hàn Quốc nói riêng và toàn châu Á nói chung nhiệt tình săn đón. Việc liên tục gặt hái thành công qua hai bộ phim "hot" là Lời hồi đáp 1988 (Reply 1988)Mây họa ánh trăng(Moonlight Draw by Clouds) chính là bàn đạp đưa nam tài tử sinh năm 1993 này lọt vào hàng ngũ nam thần mới của nền công nghiệp phim ảnh xứ kim chi.

Ra mắt khán giả với vai trò em trai màn ảnh của Kim Ha Neul

Phim điện ảnh Blind (2011) là tác phẩm đầu tay đưa Park Bo Gum đến với khán giả. Trong phim. anh thủ vai Dong Hyun - em trai của Min Soo Ah (Kim Ha Neul). Mặc dù mang danh là em của nữ chính song vì nhân vật không quá quan trọng nên đất diễn của Park Bo Gum cũng bị hạn chế. Việc xuất hiện chớp nhoáng trong phim không đủ giúp anh được người xem nhớ mặt biết tên. 

 

 

Park Bo Gum trong vai diễn em trai của Kim Ha Neul.

Tuy vậy, lần hợp tác với Kim Ha Neul - một trong những sao nữ hàng đầu của làng phim ảnh Hàn Quốc này cũng mang đến cho Park Bo Gum nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Những tưởng anh chàng sẽ tập trung toàn lực để phát triển sự nghiệp trên màn ảnh rộng nhưng thực tế, Park Bo Gum lại chọn cách thử sức ở cả hai mảng điện ảnh và truyền hình. Nhờ quyết định sáng suốt này, nam diễn viên đã thành công chinh phục trái tim khán giả. 

Đi lên từ những vai siêu phụ đến các vai nam thứ

Park Bo Gum được người hâm mộ gọi là con ong chăm chỉ bởi sự tích cực khi nhận lời tham gia các tác phẩm phim ảnh của anh. Chỉ một năm sau Blind, Park Bo Bum tiếp tục gặp gỡ khán giả thông qua các drama như Người hùng (Hero), Mặt nạ cô dâu (Bridal Mask), Hạnh phúc có thật (Wonderful Days)... Tất nhiên, anh cũng chỉ thể hiện những vai nhỏ xíu với tổng thời lượng lên sóng chừng vài chục giây đến vài phút. Song điều này chẳng những không khiến Park Bo Gum nản lòng mà giúp anh càng thêm quyết tâm. 

 

 

Nam diễn viên trong phim Mặt nạ cô dâu.

 

Park Bo Gum chỉ đóng vai phụ khi mới vào nghề.

Cuối cùng, cơ hội tốt cũng đến với Park Bo Gum khi anh góp mặt trong drama Khúc nhạc thăng trầm (Tomorrow Cantabile). Hình ảnh chàng nam sinh điển trai Lee Yoon cùng cây đàn cello đã lọt vào tầm ngắm của đông đảo người hâm mộ. Bắt đầu được yêu thích, những dự án phim ảnh cũng tìm đến với Park Bo Gum nhiều hơn. Thậm chí, không ít nhà sản xuất còn tin tưởng giao cho anh những vai diễn nặng ký. Jung Sun Ho trong Nhớ em (I Remember You) và đặc biệt là Choi Taek trong Lời hồi đáp 1988 (Reply 1988) là hai ví dụ điển hình. 

 

 

Nam sinh được yêu thích trong Khúc nhạc thăng trầm.

 

Hình ảnh ấn tượng của Park Bo Gum trong phim.

Cơn sốt mang tên "kỳ thủ cờ vây Choi Taek"

Vai diễn Choi Taek trong drama Lời hồi đáp 1988 đã mở ra bước ngoặt cực lớn trong sự nghiệp của Park Bo Gum. Đảm nhận vai trò nam chính của bộ phim thuộc sê-ri Reply cực "hot", anh nghiễm nhiên trở thành cái tên được dân ghiền phim Hàn chú ý. Park Bo Gum và Choi Taek là những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong thời điểm Lời hồi đáp 1988 phát sóng. 

 
 

Dù ngố tàu nhưng Choi Taek vẫn được lòng khán giả.

 
 

Nụ cười ấm áp khiến trái tim fan nữ rung rinh.

Riêng chuyện tình tay ba giữa anh, Sung Duk Sun (Hyeri) và Kim Jung Hwan (Ryu Jun Yeol) là chủ đề mà cư dân mạng liên tục bàn tán trên khắp các diễn đàn. Việc phủ sóng khắp nơi suốt thời gian dài đã đưa tên tuổi Park Bo Gum lên một tầm cao mới. Nhiều người hâm mộ dự đoán, hậu Lời hồi đáp 1988, anh hứa hẹn sẽ còn làm nên chuyện với nhiều tác phẩm khác. 

 
 

Hình ảnh đáng yêu của kỳ thủ cờ vây Choi Taek.

 
 

Choi Taek và Lời hồi đáp 1988 là bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của Park Bo Gum.

Lee Young - Chân dung Thái tử vạn người mê

Quả không nằm ngoài dự đoán của các fan, Park Bo Gum tiếp tục chứng tỏ sức hút cực lớn khi hóa thân vào nhân vật Lee Young trong drama cổ trang Mây họa ánh trăng. Là một Thái tử quyền cao chức trọng, song anh lại nảy sinh tình cảm với tiểu thái giám mang thân phận đặc biệt Hong Ra On (Kim Yoo Jung). Nhìn cái cách Lee Young thể hiện sự quan tâm dành cho người yêu, khán giả đã không khỏi ghen tị. Vừa đẹp trai lại nhất mực yêu thương Ra On, anh hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Thái tử vạn người mê. 

 
 

Ánh nhìn lém lỉnh cực kì thu hút của Lee Young.

 
 

Gương mặt biểu cảm đa dạng là vũ khí lợi hại của Thái tử.

 
 

Tình yêu chân thành dành cho Ra On giúp Lee Young ghi điểm.

Với thành công của Mây họa ánh trăng và nhân vật Lee Young, Park Bo Gum một lần nữa khẳng định tài năng diễn xuất của mình. Tuổi trẻ tài cao lại sở hữu gia tài phim ảnh khá hoàng tráng, quả thực không ngoa khi nói rằng, anh chính là "thanh gươm báu" của làng giải trí xứ kim chi.

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây