Bộ phim nghẹt thở về người mẹ giải cứu con bị bắt cóc

Thứ năm - 08/09/2016 19:02

Bộ phim nghẹt thở về người mẹ giải cứu con bị bắt cóc

Con bị bắt cóc là cơn ác mộng tệ hại nhất mà bất cứ phụ huynh nào cũng không muốn nghĩ đến. Trong “Kidnap”, nữ diễn viên Halle Berry sẽ vào vai một người mẹ có con trai bị bắt cóc. Cô quyết định một mình bước đi trên con đường nguy hiểm để cứu con bằng mọi giá.

Đã hai năm nay nữ diễn viên Halle Berry không tham gia vào dự án điện ảnh nào, năm 2016 này, nữ diễn viên 50 tuổi xuất hiện trong một bộ phim duy nhất, thuộc thể loại hành động gay cấn mạo hiểm - phim “Kidnap” (Bắt cóc). Mới đây, bộ phim đã tung ra trailer thu hút sự quan tâm của người yêu điện ảnh.

Con bị bắt cóc là cơn ác mộng tệ hại nhất mà bất cứ bậc phụ huynh nào cũng không muốn nghĩ đến. Trong “Kidnap”, Halle Berry sẽ vào vai một người mẹ có con trai bị bắt cóc.

Sau quãng thời gian tham gia vào những bộ phim kinh phí lớn như “Cloud Atlas” (Vân đồ - 2012), “The Wolverine” (Người Sói Wolverine - 2013), “X-Men: Days of Future Past” (X-Men: Ngày cũ của tương lai - 2014), với những vai diễn phụ không để lại dấu ấn, Halle Berry đã tìm một khoảng lặng cho sự nghiệp của mình, cô dường như khắt khe hơn trong việc nhận kịch bản.

Với sự tái xuất báo hiệu sự trở lại mạnh mẽ hơn trong thời gian tới đây, Halle Berry đang thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Hiện tại, trailer của “Kidnap” đã phần nào hứa hẹn sẽ khiến người xem không thể rời mắt khỏi màn hình bởi những tình huống gay cấn, những pha hành động kịch tính nghẹt thở.

Bối cảnh phim mở ra cuộc sống của hai mẹ con - Karla McCoy (Halle Berry) và cậu con trai nhỏ Frankie (Sage Correa). Họ đang cùng chơi trò trốn tìm trong một công viên nhỏ thì Frankie đột nhiên biến mất, khiến Karla hốt hoảng chạy khắp xung quanh để tìm con.

Karla nhìn thấy con trai mình bị một người lạ khống chế, lôi vào trong một chiếc xe hơi, ngay lập tức, người mẹ đã cố đuổi theo để giải cứu cho con. Karla bằng mọi cách cố theo sát chiếc xe của kẻ bắt cóc, khi bị mất dấu, cô đành phải dừng lại để báo cáo vụ việc cho cảnh sát, ở đây, lời khuyên mà cô nhận được là… hãy kiên nhẫn chờ đợi cảnh sát truy tìm manh mối.

Sau khi nhìn lên bức tường của đồn cảnh sát và thấy những bức ảnh chân dung của những đứa trẻ bị bắt cóc vẫn chưa được tìm thấy, Karla hiểu rằng nhà chức trách có cách làm việc của họ, còn bản thân cô - một người mẹ đang đứng trước hiểm nguy sinh tử của con mình, cô không thể kiên nhẫn chờ đợi được.

Karla quyết định tự mình hành động, tiếp sau đó là hàng loạt những cảnh rượt đuổi bằng xe hơi và những pha hành động quyết liệt của người mẹ, quyết bằng mọi giá phải cứu được con mình. Quyết tâm đó được thể hiện trong câu thoại đầy mạnh mẽ của nhân vật Karla dành cho kẻ bắt cóc: “Ngươi đã bắt nhầm đứa trẻ rồi!”.

Halle Berry, 50 tuổi, vào vai người mẹ có con trai bị bắt cóc trong bộ phim “Kidnap”. Trailer mới tung ra của phim khiến người hâm mộ ấn tượng với sự tái xuất đầy mạnh mẽ của Halle Berry.

Halle Berry cho biết việc bản thân đã là mẹ của hai người con khiến cho việc nhập vai Karla trong “Kidnap” dường như đã thuộc về bản năng của cô, khiến việc diễn xuất rất tự nhiên.

Vào vai cậu bé Frankie bị bắt cóc là diễn viên nhí Sage Correa 8 tuổi, bằng tuổi với cô con gái Nahla của Halle Berry, khiến xúc cảm diễn xuất trong cô càng trở nên dữ dội.

Halle Berry cho biết sau hai năm im hơi lặng tiếng trong giới điện ảnh, cô đã cảm thấy rất “dữ dội và quyết tâm” khi nhận lời đảm nhận vai diễn người mẹ có con bị bắt cóc trong “Kidnap” bởi nội dung phim có phần cộng hưởng với những tâm sự của người làm mẹ như cô.

Nữ diễn viên từng giành giải Oscar cho biết cô đã không gặp phải khó khăn nào trong việc nhập vai, những xúc cảm ào ạt đến một cách rất tự nhiên. Đã là mẹ của hai con nhỏ - con gái Nahla 8 tuổi và con trai Maceo 2 tuổi, Halle Berry rất hiểu những gì mà một người mẹ có thể làm vì con của mình.

Halle Berry có một cảnh lái xe lùi ngoạn mục để chạy đuổi theo chiếc xe của kẻ bắt cóc.

Halle Berry trong giây phút hoảng loạn nhận ra con trai mình đã gặp phải điều chẳng lành bởi cậu bé bỗng dưng biến mất bí ẩn trong lúc hai mẹ con đang chơi trốn tìm trong công viên.

Bộ phim là cuộc chạy đua với thời gian của người mẹ để giải cứu con trai. Vai diễn này được cho là một trong những vai đỏi hỏi sức mạnh thể chất lớn nhất mà Halle Berry từng đảm nhận. Nhân vật người mẹ đã không kiên nhẫn chờ đợi như lời cảnh sát khuyên, thay vào đó, cô đã tự làm theo cách của mình để có thể giải cứu cho con.

“Là một phụ huynh, tôi hiểu chuyện phim bằng chính bản năng của mình, tôi vào vai một người mẹ bình thường buộc phải trở nên mạnh mẽ, cứng rắn và tháo vát một cách phi thường. Tôi đã luôn tự hỏi mình rằng mình sẽ làm gì trong tình huống này, từ đó, tôi hiểu mình cần phải diễn xuất như thế nào. Tham gia đóng bộ phim này rất thú vị”, Halle Berry chia sẻ.

Trong một cảnh phim nguy hiểm quay ở cầu Huey P. Long, bang Louisiana, nhân vật người mẹ phải lái xe lùi, lao vào dòng xe đang tiến lên phía trước; để thực hiện cảnh này, người ta đã phải phong tỏa cây cầu trong một khoảng thời gian để phục vụ quay phim.

Để thực hiện cảnh này, Halle Berry đã ghi hình cùng với những tay lái “lụa” nhất, cảnh quay đó khiến cô cảm thấy như “trái tim bay ra khỏi lồng ngực”.

Quyết tâm giải cứu con trai đã khiến nhân vật Karla bước vào con đường nguy hiểm không có đường lùi và cô lại chỉ có một mình.

Đây là bộ phim hành động gay cấn đòi hỏi sức mạnh thể chất cao nhất mà Halle Berry từng tham gia.

Cho tới giờ, kẻ bắt cóc con trai của Karla là ai vẫn hoàn toàn được giữ bí mật và mục đích của hành vi bắt cóc này là gì cũng không hề được hé lộ. Liệu có câu chuyện nào ẩn sau những chi tiết được giấu kín này không? Câu trả lời sẽ được đưa ra vào dịp cuối năm 2016 này.

Halle Berry tái xuất trong phim hành động gay cấn “Kidnap”

Bích Ngọc
Theo Daily Mail

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây