2 cách làm phụ kiện vòng cổ cho set đồ hè thêm xinh

Thứ ba - 16/08/2016 00:14

2 cách làm phụ kiện vòng cổ cho set đồ hè thêm xinh

Chỉ bằng vài thứ đồ dễ dàng kiếm được bạn hoàn toàn có thể tạo cho mình một chiếc phụ kiện vòng cổ theo style riêng để mix cùng những set đồ hè tươi mát và phong cách.
Nguyên liệu

Phụ kiện vòng cổ từ kim băng 

- Hạt cườm nhỏ

- Kim băng

- Cặp móc khóa

- Khoen tròn

  • 1

    Đầu tiên, để làm phụ kiện vòng cổ này, bạn dùng kim băng sỏ những hạt cườm vào. Lưu ý, số lượng hạt cườm ở kim bằng cần bằng nhau cho chiếc vòng cổ được đều đặn. Bạn cứ thực hiện việc sỏ hạt cườm vào kim băng, cho đến khi chúng đủ để cho vào sợi chỉ mà bạn đã chuẩn bị sẵn với chiều dài theo cổ của bạn nhé! 

    Cuối cùng, bạn chỉ cần buộc hai đầu sợi dây với khoen tròn để chúng giữ cho những chiếc kim băng thật chặt và có thể dễ dàng mỗi khi bạn đeo chúng. 

Thành phẩm

Thật dễ dàng với những nguyên vật liệu đơn giản, ta đã tạo thành một chiếc phụ kiện vòng cổ nữ tuyệt đẹp và cá tính rồi. Với chiếc vòng cổ này, bạn có thể dùng chúng khi mặc váy suông màu trắng hay những chiếc áo sơ mi trắng cũng rất hợp. 

Nguyên liệu

Phụ kiện vòng cổ từ ngôi sao vải 

- Ngôi sao vải dạ

- Dây ruy băng

- Xích nhỏ

- Khoen tròn

- Kìm

  • 1

    Đầu tiên, bạn dùng kim khâu qua cánh của ngôi sao vải, sau đó luồn khoen tròn vào. Cứ làm như thế cho đến khi những bông sao giấy đủ để bạn cho vào xích nhỏ. Sau đó, bạn dùng những ngôi sao vải vừa thực hiện xong sỏ vào các mắt xích. Bạn sỏ làm sao cho các ngôi sao so le nhau và tự nhiên nhất nhé! 

     

Thành phẩm

Cùng ngắm sản phẩm của chúng ta nào, thật đẹp và không hề khó làm một chút nào đúng không? Với  phụ kiện vòng cổ  từ ngôi sao vải màu hồng này, bạn có thể sử dụng với những chiếc áo váy màu trắng, màu đen hay xanh nhạt để hài hòa màu sắc nhé! 

Với việc chế phụ kiện vòng cổ đơn giản này, bạn còn có thể học cách chế với những chiếc kẹp giấy để thành phụ kiện vòng cổ điệu đà đấy. Tham khảo cách làm chi tiết tại:  http://www.lamsao.com/huong-dan-lam-vong-co-cuc-chat-cho-nang-va-chang-p214a70130.html

Bạn cũng có thể sử dụng phụ kiện vòng cổ này với áo phông kẻ như này. 

Chúc các bạn thành công! 

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây