Tổng hợp chart móc giày cho bé "nhìn là muốn làm ngay"

Thứ ba - 16/08/2016 09:40

Tổng hợp chart móc giày cho bé "nhìn là muốn làm ngay"

Mùa đông đến hẳn nhiều bạn thích đan móc lại tìm tòi các chart móc giày cho bé. Vậy hãy tham khảo các mẫu chart móc giày cho bé "xinh đến mê" dưới đây để móc nhé!

Với cái lạnh của mùa đông, hẳn là nhiều người thích "chinh phục" những sợi len để làm đồ handmade với nhiều mẫu xinh xắn và ấm áp. Trong đó, chart móc giày cho bé được tìm kiếm rất nhiều để phục vụ cho những bạn thích đan móc.

Chart móc giày cho bé

Nhắc đến đồ handmade từ móc len, người ta thường móc những sản phẩm phổ biến như mũ len, giày, áo khoác len và có thể là váy len...Tuy nhiên, trong những món đồ này thì giày cho bé được nhiều người ưa chuộng và thích thú móc nhất. Có lẽ vì chúng có hình dáng xinh xắn, tiện lợi sử dụng và an toàn cho bé. 

Vì vậy, tổng hợp những mẫu chart móc giày len cho bé sẽ giúp bạn có thật nhiều ý tưởng, mẫu mã xinh xắn để móc tặng bạn bè có con nhỏ, thêm mũi móc thành giày cho mình hay móc để bán kiếm thêm thu nhập.

>>  Hướng dẫn móc len cơ bản cho người mới 'chưa biết gì'

Vậy hãy cùng "lượm" ngay tổng hợp chart móc giày cho bé dưới đây nhé!

Mẫu giày đầu tiên trong chart móc giày dành cho bé là mẫu giày có đế chắc chắn cho những bé đã biết đi đến những bé khoảng 10 tuổi nhé! Bạn chỉ cần thêm bớt mũi móc theo tuổi của bé là được rồi này.
Đây là một mẫu giày khá xinh xắn dành cho những bé sơ sinh đến khoảng 2 tuổi. Bạn có thể móc bằng nhiều màu hay chỉ một màu như trong mẫu cũng rất xinh xắn.
Mẫu giày này lại được điểm bằng một nút cúc xinh xắn, và trong kiểu móc giày này có điểm mũi móc rẻ quạt.
Mẫu giày này lại cho bé sự chắc chắn hơn, bạn có thể móc cho bé đã biết đi để chúng có thể đi trong nhà hoặc bạn có thể mua thêm đế để móc cho bé nhé!
Đây là một mẫu giày thể thao khá phổ biến và được nhiều người ưa chuộng móc cho con. Vì chúng cao cổ nên rất ấm áp có thể cho bé sử dụng khi ngồi xe máy cùng bố mẹ tiện lợi.
Chart móc giày cho bé này được nhấn nhá bằng những hạt lúa khiến giày trông xinh xắn hơn. Đây cũng là một mẫu giày chắc chắn nên rất tiện lợi cho bé sử dụng.
Mẫu giày này lại có phần công chúa khi được điểm bằng những hạt nhựa sáng bóng cùng những bông hoa. Bạn có thể móc bông hoa bằng những mũi chữ T và mũi móc kép đơn giản nhé! 
Sử dụng bằng mũi đơn là chủ yếu, đơn giản mà lại được một mẫu giày khá mới mẻ lại ấm áp hơn.
Dành cho những cô bé thích điệu đà. Với mẫu giày này bạn có thể cho bé diện đi chơi, dự tiệc cùng bố mẹ rất xinh xắn đấy! 
Một mẫu giày cho bé lớn tuổi hơn chút, chart móc giày cho bé này có chút đặc biệt ở phần cao cổ được móc bằng các hình lá, nhìn khá phức tạp nhưng thực chất bạn chỉ cần dùng mũi kép, mũi chữ T là được.

>>  Hướng dẫn cách móc giày len cho bé gái đi trong nhà

Gần giống mẫu giày trên, đây cũng là một kiểu giày cao cổ cho bé nhưng chúng được sử dụng với trẻ nhỏ tuổi hơn và được móc bằng những mũi cơ bản. 
Nhìn qua thì mẫu này có vẻ giống mẫu giày trên, nhưng cổ giày được mở rộng với những mũi bính tạo thành hình viền rất mềm mại.
Lại quay về với một mẫu giày thể thao buộc dây khá chắc chắn. Đây là một chart móc giày cho bé bạn có thể móc cho cả bé trai sử dụng
Với mũi móc khác đặc biệt là bạn dùng các mũi móc kép cách nhau để tạo thành phần trang trí thành giày thì đây là một mẫu cho bạn chinh phục với que móc khá hiệu quả
Cũng tương tự, đôi giày này cũng có những mũi trang trí rất đẹp cho bạn
Lẫn trong chart móc giày cho bé có một kiểu giày hở mũi chỉ được thực hiện bằng những mũi đơn và kép cũng rất xinh xắn

>>  Cách đọc chart móc chi tiết cả hình và chữ cho bạn

Mẫu giày này lại tạo hình thù với sự phối màu đơn giản ở phần trên giày, nhìn có vẻ phức tạp nhưng thực chất phần trên giày này bạn chỉ cần móc mũi đơn cùng mũi kép lên là được rồi.
Cuối cùng là một tác phẩm dành cho công chúa khoảng 1 tuổi trở xuống của chúng ta. Móc viền cho mũi này cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần móc 5 mũi bình, sau đó vòng lên và móc xuống gần mũi bắt đầu nhất là chúng tạo thành những đường viền đẹp.

Hy vọng với những mẫu chart móc giày cho bé xinh xắn cùng đủ thể loại, phong cách này sẽ giúp bạn có những set đồ đẹp, ấm áp từ len cho bé trong mùa đông này.

>>  Các mũi móc cơ bản và nâng cao có video cho chị em (P1)

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây