Xiaomi trình làng Redmi Note 9 Pro - Cấu hình ấn tượng, giá dưới 200USD

Thứ sáu - 20/03/2020 20:11

Xiaomi trình làng Redmi Note 9 Pro - Cấu hình ấn tượng, giá dưới 200USD

Dân trí Xiaomi vừa trình làng bộ đôi smartphone mới nhất thuộc dòng Redmi Note của mình, với tên gọi Redmi Note 9 Pro và Redmi Note 9 Pro Max. Sản phẩm nhắm đến phân khúc tầm trung với mức giá “mềm”.

Redmi Note là một trong những dòng smartphone thành công của hãng smartphone Trung Quốc Xiaomi nhờ vào thiết kế kích cỡ màn hình lớn cùng nhiều tính năng nổi bật và một mức giá “mềm”. Mới đây Xiaomi vừa tiếp tục trình làng Redmi Note 9 Pro và Redmi Note 9 Pro Max, 2 phiên bản mới nhất của dòng sản phẩm này.

2 sản phẩm không khác nhau về thiết kế bên ngoài cũng như kích thước màn hình, mà chỉ khác nhau đôi chút về cấu hình bên trong. Cả 2 được trang bị mặt trước và sau bằng kính cường lực, với màn hình kiểu “đục lỗ” để bố trí camera trước ngay chính giữa màn hình.

Redmi Note 9 Pro và 9 Pro Max có bề ngoài giống nhau, với màn hình “đục lỗ” và cụm camera nổi bật ở mặt sau

Xiaomi không tích hợp cảm biến vân tay vào bên trong màn hình của bộ đôi sản phẩm này mà bố trí ở cạnh bên, tích hợp chung với nút nguồn.

Bộ đôi sản phẩm sở hữu màn hình 6,67-inch với độ phân giải Full HD+ (2400x1080), sử dụng công nghệ IPS LCD. Bên trong sản phẩm đều là bộ vi xử lý Snapdragon 720G, với 8 lõi xử lý của Qualcomm. Trong khi phiên bản Redmi Note 9 Pro sẽ có tùy chọn bộ nhớ RAM 4 hoặc 6GB, đi kèm bộ nhớ lưu trữ 64/128GB, thì phiên bản Redmi Note 9 Pro Max sẽ có tùy chọn bộ nhớ RAM 6 hoặc 8GB, đi kèm bộ nhớ lưu trữ 64/128GB, cả 2 đều hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài.

Cả 2 đều được trang bị thỏi pin có dung lượng 5.020mAh, nhưng phiên bản Redmi Note 9 Pro Max được kèm theo công nghệ sạc nhanh 33W, thay vì chỉ sạc nhanh 18W như phiên bản còn lại.

Mặt sau của 2 sản phẩm là cụm 4 camera, được đặt trên một hình chữ nhật nổi bật, trong đó Redmi Note 9 Pro Max sở hữu camera chính 64 megapixel, còn Redmi Note 9 Pro có camera chính 48 megapixel. Thông số 3 camera còn lại trên 2 sản phẩm là tương tự nhau, bao gồm camera góc siêu rộng 8 megapixel, camera 5 megapixel để chụp ảnh macro và camera 2 megapixel để ghi nhận độ sâu trường ảnh.

Phiên bản Redmi Note 9 Pro sở hữu camera trước 16 megapixel, trong khi phiên bản 9 Pro Max có camera trước 32 megapixel.

Bộ đôi smartphone này không được chức năng chống nước, chống bụi, nhưng được phủ một lớp nano bên trong thân máy để chống nước thấm vào khi sử dụng dưới trời mưa hoặc khi bị nước vô tình đổ vào máy.

Redmi Note 9 Pro Max sẽ được bán ra từ ngày 25/3 tới đây, với mức giá 202 USD cho tùy chọn bộ nhớ 6GB/64GB, phiên bản cao hơn với bộ nhớ 6GB/128GB có giá 229 USD và phiên bản cao nhất với bộ nhớ 8GB/128GB có giá 256 USD. Trong khi đó, phiên bản Redmi Note 9 Pro được bán ra sớm hơn, vào ngày 17/3, với mức giá 175USD cho tùy chọn bộ nhớ 4GB/64GB và giá 215 USD cho tùy chọn 6GB/128GB. Hai sản phẩm sẽ ra mắt đầu tiên tại thị trường Ấn Độ trước khi có mặt tại các thị trường khác.

Ảnh thực tế Redmi Note 9 Pro Max:

Sản phẩm sở hữu màn hình 6,67-inch, camera trước đặt chính giữa màn hình

Cụm camera nổi bật ở mặt lưng

Nút nguồn tích hợp cảm biến vân tay đặt ở cạnh bên

Cận cảnh cụm camera ở mặt lưng

Sản phẩm vẫn giữ lại giắc cắm phone 3,5mm truyền thống

Dù thuộc phân khúc tầm trung giá rẻ, Redmi Note 9 Pro và 9 Pro Max vẫn có mặt lưng bằng kính cường lực

Mở hộp và thực tế Redmi Note 9 Pro vừa ra mắt của Xiaomi

T.Thủy
Ảnh: Android Central

Nguồn tin: eneoia.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây