Samsung và Nokia âm thầm ra mắt smartphone giá rẻ

Thứ năm - 21/05/2020 19:49

Samsung và Nokia âm thầm ra mắt smartphone giá rẻ

Dân trí Samsung và HMD Global đã đồng loạt ra mắt hai mẫu smartphone thế hệ mới của riêng mình, nhắm đến phân khúc giá rẻ.

Samsung Galaxy A11 - Smartphone giá rẻ tích hợp 3 camera

Samsung vừa tiếp tục trình làng phiên bản mới nhất thuộc dòng smartphone tầm trung Galaxy A, với tên gọi Galaxy A11. Đây được xem là phiên bản nâng cấp của chiếc smartphone giá rẻ Galaxy A10.

Về mặt thiết kế, Galaxy A11 sở hữu màn hình “đục lỗ” để bố trí camera trước, nhưng thay vì đặt chính giữa, camera trước sẽ được đặt lệch về bên trái màn hình. Mặt lưng của sản phẩm bằng chất liệu nhựa với khung viền bằng kim loại. Cảm biến vân tay được bố trí ở mặt lưng sản phẩm.

Galaxy A11 được xem là phiên bản nâng cấp của chiếc smartphone giá rẻ Galaxy A10

Nhắm đến phân khúc giá rẻ, Galaxy A11 sở hữu một cấu hình không quá nổi bật, với màn hình 6,4-inch độ phân giải HD+ (1560x720), sử dụng công nghệ TFT, bên trong là bộ vi xử lý lõi 8 xung nhịp 1.8GHz (chưa rõ loại vi xử lý cụ thể), tùy chọn bộ nhớ RAM 2 hoặc 3GB, đi kèm bộ nhớ lưu trữ 32GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài. Sản phẩm được trang bị thỏi pin có dung lượng 4.000mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 15W.

Một đặc điểm nổi bật của sản phẩm đó là được trang bị cụm 3 camera, bao gồm camera chính 13 megapixel, camera góc rộng 5 megapixel và camera 2 megapixel để ghi nhận độ sâu trường ảnh. Mặt trước của sản phẩm là camera 8 megapixel.

Hiện Samsung vẫn chưa công bố giá bán chính thức của sản phẩm, nhưng giới công nghệ dự đoán Galaxy A11 sẽ có mức giá chưa đến 200 USD.

Nokia C2 - Smartphone giá dưới 100 USD của HMD Global

HMD Global cũng vừa trình làng chiếc smartphone giá rẻ mới nhất của mình, mang tên gọi Nokia C2. Đây được xem là phiên bản nâng cấp của Nokia C1 được ra mắt hồi tháng 12 năm ngoái.

Về mặt thiết kế, Nokia C2 vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế của phiên bản Nokia C1, với viền màn hình khá dày để bố trí camera trước và các cảm biến, mặt lưng và khung viền của sản phẩm đều bằng chất liệu nhựa.

Nokia C2 sẽ có mức giá chưa đến 100 USD

Về mặt cấu hình, Nokia C2 được trang bị màn hình 5,7-inch với độ phân giải HD+ (1440x720), bên trong là bộ vi xử lý của Spreadtrum với 4 lõi xử lý xung nhịp 1.4GHz, bộ nhớ RAM 1GB đi kèm bộ nhớ lưu trữ 16GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài. Mặt trước và mặt sau của sản phẩm đều là camera với độ phân giải 5 megapixel.

Sản phẩm được trang bị thỏi pin có dung lượng 2.800mAh, hoạt động trên nền tảng Android Go được tối ưu dành cho các mẫu smartphone có cấu hình thấp.

Hiện HMD Global vẫn chưa công bố giá bán của sản phẩm, nhưng nhiều khả năng Nokia C2 sẽ có mức giá bán chưa đến 100 USD và nhắm đến các thị trường đang phát triển.

Giới thiệu Nokia C2 mới ra mắt của HMD Global

T.Thủy

Nguồn tin: eneoia.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây