Câu chuyện về người lính già "đánh bại" bệnh khớp sau 4 tháng.

Thứ hai - 27/03/2017 14:37

Câu chuyện về người lính già "đánh bại" bệnh khớp sau 4 tháng.

Khỏi dứt điểm bệnh khớp chỉ sau 4 tháng gặp thầy gặp thuốc, từ một người đi lại khó khăn với hai bên đầu gối lục cục, đau nhức, gây bất tiện trong cuộc sống, bác Tào Đức Nguyên (Cửa Bắc, Hà Nội) giờ có thể tự tin đến mức :“Giờ mà thi đi bộ, không chắc thanh niên các cô các cậu đã đuổi kịp tôi đâu…”

Lý do khớp gối… “đình công”

Gặp ông vào một ngày Hà Nội nắng đẹp, ông trầm ngâm kể về những tháng ngày được tổng động viên lên đường tham gia chiến đấu từ năm 1964 – 1975. Từ trận chiến 81 ngày đêm khói lửa tại thành cổ Quảng Trị, đến chiến dịch đường 9 – Nam Lào, rồi chiến thắng mùa xuân 1975,…

Sau chiến tranh, ông quay trở về tiếp tục công tác tại Bộ NN&PTNT với chuyên môn là xây dựng các trạm kiểm dịch tại các cửa khẩu biên giới, trạm hải quan,… Những mảnh đất ven biển từ Móng Cái, đến Quảng Trị, Đà Nẵng, Quy Nhơn rồi Vũng Tàu, Cà Mau,… đều là những nơi ông đã đến trong suốt những năm công tác trước khi nghỉ hưu vào năm 2004.

Ông Tào Đức Nguyên (Cửa Bắc, Hà Nội)

Năm 2014, những dấu hiệu đau khớp bắt đầu xuất hiện và hành hạ ông dai dẳng, nhất là những khi trái gió trở trời. 2 bên gối lục cục, đau đớn, đi đứng không vững. Ngồi xuống muốn đứng lên phải chống tay vịn vào mới đứng lên được. Đi lại khó khăn, bất tiện trong sinh hoạt. Những cơn đau làm ông ngại đi.

Ông nghĩ, phải chăng mình đã bắt đôi chân làm việc quá nhiều, nên giờ các cơn đau là hậu quả ông phải chịu. Chân mình đã đủ mỏi rồi, nên giờ nó đòi nghỉ, đòi đình công, dù ông chưa muốn nghỉ. Nhưng chiến tranh còn không quật ngã được mình, chẳng nhẽ lại chịu thua hai cái khớp đau.

Cải thiện bệnh khớp chỉ sau 4 tháng nhờ Viên khớp Tâm Bình

Cơn đau ngày một khó chịu. Ông đi khám và biết được tình trạng bệnh của mình. Là người đặc biệt lưu tâm đến sức khỏe, ông đã tìm hiểu về các loại thuốc được dùng để chữa bệnh khớp, song thuốc Tây thì luôn có các tác dụng phụ, đặc biệt là hại dạ dày nên ông chuyển hướng sang các bài thuốc đông y vì đặc điểm lành tính.

Rồi ông biết thông tin về Viên khớp Tâm Bình – là sản phẩm được bào chế từ dược liệu tự nhiên theo bài thuốc cổ truyền, đã được nhiều người bệnh sử dụng và cho kết quả tốt. Ông đã đến tận công ty Dược phẩm Tâm Bình để tìm hiểu về sản phẩm và mua về dùng thử.

Được dược sĩ tư vấn khuyên dùng liên tục theo lộ trình từ 3 – 6 tháng để đảm bảo hiệu quả, song chỉ sau 1 tháng ông đã thấy tình trạng bệnh của mình thuyên giảm đáng kể, các cơn đau nhức đã không còn khó chịu và hành hạ ông nhiều như trước. Đến hết tháng thứ 4 các cơn đau đã không còn, các khớp gối hoàn toàn khỏe mạnh. Ông có cảm giác các phần xương khớp khác của mình dường như cũng được “bôi trơn”, khỏe hơn. Từ năm 2014 đến nay, sau hơn 3 năm, bệnh khớp của ông không hề tái phát.

Khớp gối của ông đã hoàn toàn khỏe mạnh chỉ sau 4 tháng dùng Viên khớp Tâm Bình

Không chỉ sử dụng Viên khớp Tâm Bình cho kết quả tốt, ông còn sử dụng thêm sản phẩm Thấp diệu nang Tâm Bình khi có dấu hiệu đau thần kinh tọa và cũng đã không còn các triệu chứng đau này chỉ sau 3 hộp.

Ông bảo “chắc tại cơ địa của tôi quá hợp với Tâm Bình…”.

Biết rằng mình đã gặp được sản phẩm tốt và những người thầy thuốc tận tâm, ông đã giới thiệu tới những bệnh nhân khác là đồng đội cũ hoặc những người trong câu lạc bộ ông tham gia. Họ đã nghe theo lời khuyên tìm đến mua và dùng Viên khớp Tâm Bình. Để rồi chưa cần kết thúc lộ trình dùng thuốc họ đều đạt kết quả tốt và khỏi bệnh.

Tiếp tục đam mê du lịch và tận hưởng cuộc sống

75 tuổi, con cháu đều đã lớn. Thú vui của ông giờ đây là dành thời gian đi thăm thú và chiêm nghiệm những đổi thay của cuộc sống.

Ngoài việc duy trì tập thể dục đều đặn, hàng sáng, ông đạp xe một vòng quanh Hồ Tây hoặc đi bộ quanh khu Ba Đình. Ông tích lũy niềm vui bằng cách tham gia hoạt động ở các CLB Cựu chiến binh, Người cao tuổi, MTTQ phường,… Ông dành cho mình những chuyến đi từ Phú Quốc, Đà Nẵng đến Lũng Cú (Hà Giang),…

Ông bảo, trẻ thì đi chiến đấu rồi về làm kinh tế vun vén cho gia đình, giờ già rồi là lúc để trải nghiệm và hưởng thụ các thú vui cuộc sống. Khi còn có sức và nhất là đã có Viên khớp Tâm Bình “bảo trợ” cho sức khỏe xương khớp rồi thì cứ thoải mái “chỗ nào chưa đến thì sẽ đi thôi…”

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây