Vượt qua Ronaldo, Modric chăm chỉ nhất ở Real

Thứ sáu - 21/10/2016 16:14

Vượt qua Ronaldo, Modric chăm chỉ nhất ở Real

Gareth Bale đánh giá Luka Modric là cầu thủ siêng năng nhất trong các buổi tập của Real. Trước đó, cổ động viên cho rằng Ronaldo dẫn đầu về mức độ chịu khó ở đội chủ sân Bernabeu.

Trong buổi phỏng vấn mới nhất trên trang Talksport, Gareth Bale tiết lộ: “Đối với tôi, Luka Modric là cầu thủ tập luyện chăm chỉ nhất. Ở Tottenham và Real Madrid, anh ấy luôn thể hiện phẩm chất này”.

Luka Modric được đánh giá là tiền vệ hàng đầu châu Âu. Ảnh: Getty Images.

Gareth Bale từng bày tỏ sự ngưỡng mộ về tinh thần tập luyện của Cristiano Ronaldo, nhưng anh cho rằng Luka Modric mới là cầu thủ chịu khó tập luyện nhất. Ngôi sao đá cánh người xứ Wales đưa ra nhận xét trên bởi hiểu rõ Modric khi cả hai có 7 năm tập luyện và thi đấu cùng nhau ở Tottenham và Real Madrid.

Gareth Bale gia nhập Tottenham năm 2007, trước Luka Modric 1 năm. Tuy nhiên, anh lại đến Real Madrid năm 2013, sau một năm so với tiền vệ người Croatia. Cả hai cầu thủ hiện cùng giữ vai trò trụ cột trong lối chơi của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Họ góp phần giúp câu lạc bộ chủ sân Bernabeu giành 2 chức vô địch Champions League (2013/14 và 2015/16).

Gareth Bale và Luka Modric đều chưa có danh hiệu La Liga cùng Real Madrid. Mùa giải 2013/14, họ rất gần với chiếc cúp của giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha, nhưng lại thua Atletico Madrid ở những vòng đấu cuối. Do vậy, danh hiệu La Liga là một trong những mục tiêu của họ mùa này.

Hiện Luka Modric nghỉ điều trị chấn thương. Không có sự phục vụ của tiền vệ người Croatia, Real Madrid thi đấu thiếu sự đột biến. Người hâm mộ đội bóng Hoàng gia hy vọng Modric sớm trở lại để giúp "Los Blancos" tấn công sắc sảo hơn.

Từ khi chuyển đến Real Madrid năm 2013, cầu thủ đá cánh Gareth Bale ghi 61 bàn sau 132 trận. Trong khi đó, tiền vệ Luka Modric ra sân 180 trận và ghi 11 bàn ở mọi giải đấu.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây