Real Madrid rục rịch tìm người thay thế Zidane

Thứ tư - 26/10/2016 00:11

Real Madrid rục rịch tìm người thay thế Zidane

Theo Hans-Joachim Watzke, Chủ tịch của CLB Borussia Dortmund, Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ HLV Thomas Tuchel trong 2 năm tới.

"Theo những nguồn tin từ BLĐ đội bóng Real Madrid, tôi tin rằng họ đang muốn có được vị HLV tài năng của chúng tôi", Watzke trả lời phỏng vấn trên kênh ZDF của German TV.

Chủ tịch của Borussia Dortmund, ông Watzke cũng tỏ ra lo ngại rằng sức hút của Real Madrid sẽ khiến Thomas Tuchel thay đổi và ra đi vào năm 2018 khi hợp đồng hết hạn.

Real Madrid đang nhắm đến Thomas Tuchel trong trường hợp Zidane thất bại.

"Sau một mùa giải thành công, Real Madrid đang cử nhiều tuyển trạch viên sang để theo dõi Thomas Tuchel. Hiện Florentino Perez vẫn chưa có động thái nào để tiếp cận Tuchel nhưng tôi lo rằng thương vụ này sẽ trở thành hiện thực", Hans-Joachim Watzke khẳng định trên đài German TV.

Tên tuổi của Thomas Tuchel nổi lên nhanh chóng sau những năm tháng dẫn dắt CLB Mainz 05 và giờ là Borussia Dortmund. Vị HLV người Đức đã vực dậy thành công đội bóng chủ sân Signal Iduna Park sau khi Jurgen Klopp dứt áo đến Liverpool mùa giải năm ngoái.

Tuchel đã đưa Borussia Dortmund trở lại đấu trường Champions League và chỉ gục ngã trước Bayern Munich trên chấm phạt đền ở trận chung kết DFB-Pokal (cúp quốc gia Đức) diễn ra vào tháng 5 vừa rồi.

Ngoài Thomas Tuchel, Real Madrid còn có kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang trong kỳ chuyển nhượng sắp tới theo ông Hans-Joachim Watzke. Được biết Borussia Dortmund sẵn sàng ngồi vào bàn thương thảo với Real Madrid nếu như nhận được một lời đề nghị hợp lý từ phía đội bóng chủ sân Bernabeu.

Thomas Tuchel, 43 tuổi, là một trong những HLV trẻ tuổi nhất tại Bundesliga hiện tại. Tuchel khởi đầu sự nghiệp HLV tại FC Augsburg II năm 2007 và chuyển sang CLB Mainz 05 năm 2009.

Sau 6 năm tại Open Arena, Thomas Tuchel đã đưa Mainz 05 từ một đội bóng tầm trung lên nửa trên của bảng xếp hạng (xếp thứ 5 tại Bundesliga mùa giải 2010-2011) và liên tục được dự cúp châu Âu trong những năm tiếp theo.

Thomas Tuchel được coi là sự thay thế hoàn hảo cho Jurgen Klopp tại Borussia Dortmund.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây