Liverpool tổn thất lực lượng trước trận đối đầu MU

Thứ ba - 11/10/2016 11:30
Tiền vệ Georginio Wijnaldum dính chấn thương trong trận đội tuyển Hà Lan gặp Pháp ở vòng loại World Cup 2018. Đây là thông tin không vui cho Liverpool trước khi gặp MU.

Thầy trò huấn luyện viên Klopp sẽ đón tiếp “Quỷ đỏ” Manchester trên sân nhà Anfield ở vòng 8 Ngoại hạng Anh. Đây là một trong những trận đấu lớn ở lượt đi mùa này với cả hai đội. Do vậy, lực lượng của họ đều được người hâm mộ rất quan tâm.

Wijnaldum dính chấn thương ở trận gặp đội tuyển Pháp. Ảnh: Getty Images.

Trong trận đội tuyển Hà Lan đón tiếp Pháp thuộc bảng A vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, Georginio Wijnaldum phải rời sân do dính chấn thương gân khoeo khi hiệp 2 mới diễn ra 17 phút. Anh phải nghỉ vài tuần và không thể phục vụ Liverpool khi chạm trán MU ở vòng 8 Premier League.

Rõ ràng thông tin này sẽ khiến huấn luyện viên Klopp lo lắng. Mùa này, ông xem Georginio Wijnaldum là trụ cột của Liverpool sau khi chiêu mộ anh từ Newcaastle với mức phí 23 triệu bảng hè vừa qua. Nhà cầm quân người Đức xếp anh đá chính trong 7 vòng đầu mùa này. Ông có lựa chọn chính xác, bởi tiền vệ người Hà Lan chơi khá hay với 2 pha kiến tạo thành bàn.

Trên bảng xếp hạng, Liverpool hiện đứng trên MU khi có nhiều hơn 3 điểm (16 so với 13). Đội chủ sân Anfield thi đấu ổn định hơn mùa trước. Họ chơi rất tốt trong những trận đối đầu các đối thủ lớn và ít khi mất điểm trước những đội bóng chiếu dưới.

Liverpool trải qua chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp gần đây tại Ngoại hạng Anh và League Cup. Trong đó, họ gây ấn tượng khi đánh bại Chelsea (2-1) và hòa trên sân của Tottenham (1-1). Ngoài ra, đội bóng của huấn luyện viên Klopp đánh bại á quân Arsenal (4-3) và đương kim vô địch Leicester City (4-1).

Vị trí của 20 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng trước vòng 8 Premier League.

Trận đấu tâm điểm giữa chủ nhà Liverpool và MU ở vòng 8 Premier League sẽ diễn ra trên sân Anfield lúc 2h ngày 18/10 (theo giờ Việt Nam). Liverpool hiện xếp thứ 4 và kém đội đầu bảng Man City 2 điểm (16 so với 18).

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây