Guardiola cảnh báo Man City không được tự mãn

Thứ tư - 28/09/2016 19:31

Guardiola cảnh báo Man City không được tự mãn

Huấn luyện viên Pep Guardiola cho rằng khó khăn đang chờ Man City trong chuyến làm khách đến sân của Celtic ở lượt thứ hai bảng C Champions League diễn ra lúc 1h45 ngày 29/9.

Tại buổi phỏng vấn, Pep Guardiola cho hay: “Đây mới là trận thứ hai của Man City ở Champions League mùa này. Do vậy, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Chúng tôi phải chờ cho đến khi trận đấu kết thúc, lúc đó mới biết đội nào xuất sắc hơn”.

Huấn luyện viên Pep Guardiola thận trọng khi Man City làm khách trước Celtic. Ảnh: Getty Images.

Ở lượt đầu bảng C Champions League mùa này, Celtic thua 0-7 trên sân Nou Camp của Barca. Dù nhà vô địch Scotland quá yếu trước gã khổng lồ xứ Catalan, Pep Guardiola vẫn tỏ ra thận trọng trước khi Man City thi đấu trên sân của Celtic.

“Bảy bàn thua rõ ràng là quá nhiều, nhưng Barca đã khởi đầu quá nhanh. Khi tinh thần của các cầu thủ Celtic không tốt, bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra. Tuy nhiên, Man City làm khách trên sân của Celtic và cần thi đấu rất tập trung”, Pep Guardiola cho biết.

Man xanh đang đứng trước cơ hội lập kỷ lục thắng 11 trận liên tiếp từ đầu mùa nếu vượt qua Celtic. Họ sẽ trở thành đội bóng Anh đầu tiên làm được điều này kể từ thành tích của Tottenham ở mùa giải 1960/61. Tuy nhiên, hậu vệ Kolarov khẳng định Man City không quan tâm đến chuyện lập kỷ lục.

Quan điểm trên cũng nhận được sự đồng tình từ phía huấn luyện viên Pep Guardiola. “Kỷ lục luôn rất tuyệt vời. Tuy nhiên, chẳng có ai nhớ đến điều đó nếu Man City không đoạt chức vô địch. Kỷ lục được lập để những đội bóng khác phá. Do vậy, nó chẳng có ý nghĩa gì với chúng tôi khi không giành danh hiệu”, Pep Guardiola nhấn mạnh.

Lịch thi đấu lượt thứ hai bảng C Champions League và vị trí của 4 đội bóng trên bảng xếp hạng.

Trong trận làm khách đến sân của Celtic, Man City không có lực lượng mạnh nhất khi thiếu vắng cầu thủ tấn công xuất sắc Kevin De Bruyne do dính chấn thương. Ngoài ra, thủ quân Vincent Kompany và tiền vệ Fabian Delph cũng không kịp bình phục thể lực để ra sân.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây