Fellaini quyết đền đáp niềm tin từ Mourinho

Thứ bảy - 10/09/2016 21:08

Fellaini quyết đền đáp niềm tin từ Mourinho

Tiền vệ tóc xù của Manchester United cho biết Jose Mourinho đã hoàn toàn tin tưởng anh, và anh sẽ làm mọi thứ để đáp lại niềm tin từ Người đặc biệt.

Marouane Fellaini đang là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất MU mùa giải này. Từ chỗ chỉ là nỗi thất vọng dưới thời David Moyes và Louis Van Gaal, Fellaini như lột xác dưới thời Mourinho và trở thành mắt xích không thể thiếu nơi hàng tiền vệ Quỷ đỏ.

Một trong những nguyên nhân dẫn đến sự thăng hoa của Fellaini chính là niềm tin từ huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho. Fellaini đã được Mourinho giữ lại bằng mọi giá và trao cho một vị trí chính thức ở hàng tiền vệ. Tuy nhiên, tiền vệ người Bỉ mới đây đã tiết lộ lý do anh tìm lại được phong độ là vì được chơi ở vị trí sở trường dưới sự chỉ đạo của Người đặc biệt.

“Louis Van Gaal đã tin tưởng tôi và tôi cũng đã được chơi nhiều trận”. Fellaini phát biểu trên kênh Sky Sport. “Tuy nhiên, mùa này tôi đang được chơi đúng với vị trí của mình, và tôi có thể cảm thấy niềm tin từ HLV”.

“Ông ấy đã tạo cho tôi sự tự tin, và tôi sẵn sàng làm tất cả mọi thứ. Niềm tin của Mourinho đã ảnh hưởng lớn đến tôi, vì khi có ai đó tin bạn đến 200 phần trăm thì bạn cần phải đền đáp lại điều đó”.

Có thể nói dưới sự dẫn dắt của Mourinho, Fellaini đang có phong độ tốt nhất kể từ khi anh chuyển đến Old Trafford. Cầu thủ tóc xù được Mourinho bố trí đá chính ở tất cả những trận đấu vừa qua của MU.

Fellaini đang chơi rất tốt dưới thời Jose Mourinho.

Khi được hỏi liệu có cảm thấy bất ngờ khi được sử dụng ở rất nhiều trận đấu, Fellaini cho biết: “HLV hiểu rõ chất lượng của tôi và ông ấy biết tôi có thể làm được gì. Ngày đầu tiên tôi trở lại sau kì nghỉ, ông ấy đã nói chuyện với tôi và tôi sẽ phải làm việc chăm chỉ như trước đây”.

“Tôi không cần phải giải thích nhiều về bản thân. Tất cả những HLV trước đây đều hiểu giá trị của tôi. Hôm nay tôi ở đây và tôi đang cố gắng hết sức để có thể chơi tốt nhất trên sân”.

Sắp tới, Fellaini sẽ có cơ hội để đền đáp lòng tin từ Jose Mourinho. MU sẽ tiếp đón Man City trong trận derby Manchester vào thứ Bảy, và giúp Mourinho đánh bại kình địch Pep Guardiola sẽ là cách tốt nhất để tiền vệ người Bỉ hiện thực hóa lời nói của anh.

Fellaini tỏ ra rất háo hức trước trận derby thứ 172 trong lịch sử: “Ai cũng muốn được chơi những trận đấu như thế này. Đây là một trận đấu lớn, một trận cầu mà tất cả mọi người trên thế giới sẽ dõi theo. Thế nên nó rất quan trọng với cả 2 đội”.

“Sẽ rất căng thẳng khi bạn đối đầu với Man City hay Liverpool, nhưng tôi nghĩ đây sẽ là một mùa giải lớn bởi có rất nhiều cầu thủ và HLV mới tới đây. Sẽ rất đặc biệt và cũng sẽ có rất nhiều thách thức. Nhưng người hâm mộ sẽ ở đằng sau chúng tôi và (trận derby - PV) sắp tới sẽ rất hay”, Fellaini cho hay.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây