"Cầu thủ Man City chỉ là những con vật trong mắt Pep"

Thứ bảy - 24/09/2016 23:28

"Cầu thủ Man City chỉ là những con vật trong mắt Pep"

Người đại diện của Yaya Toure lại tiếp tục chỉ trích Pep Guardiola bất chấp lời cảnh cáo của vị chiến lược gia này về việc để cầu thủ người Bờ Biển Ngà dự bị cho đến hết mùa giải.

Màn khẩu chiến giữa Pep Guardiola và Dimitri Seluk, người đại diện của Yaya Toure vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc khi mới đây ông này lại lên tiếng cáo buộc cựu huấn luyện viên Barca đối xử với các cầu thủ Manchester City như một lũ chó.

Trước đó, Seluk đã từng lên tiếng đá đểu vị huấn luyện viên người Tây Ban Nha sau khi ông gạch tên Yaya Toure khỏi danh sách đăng kí thi đấu ở Champions League của Man City. Trong một bài phỏng vấn của mình, Pep cũng công khai cảnh cáo Seluk phải xin lỗi ông nếu không muốn Toure phải ngồi đánh bóng ghế dự bị đến hết mùa.

Tuy nhiên, những lời đe dọa đó dường như chẳng có tác dụng với tay cò người Ukraina bởi Seluk hiểu thân chủ của ông lúc này cũng chẳng còn gì để mất ở Manchester City. Chẳng những không xin lỗi mà mới đây, người đại diện của Toure lại tiếp tục dùng những lời lẽ tồi tệ hơn để sỉ nhục Pep Guardiola trước giới truyền thông.

"Ông ta là một kẻ chỉ biết nghĩ đến bản thân mình. Pep Guardiola luôn ảo tưởng mình là một vị Chúa". Seluk chia sẻ với trang BBC's World Football. 

"Đã có nhiều chuyện xảy ra với Man City trong mùa hè năm nay. Joe Hart, Yaya Toure và cả Kompany nữa, họ đã cống hiến hết mình cho đội bóng. Nhưng rồi một ngày đẹp trời, tay huấn luyện viên mới đến và lạnh lùng tuyên bố 'Vậy là đủ rồi, hãy cút khỏi đây như những con chó đi.'"

Tương lai của Yaya Toure ở Manchester City đã đi đến hồi kết. Ảnh: ESPN

Cũng trong bài phỏng vấn này, Seluk khẳng định trước giới truyền thông sẽ không bao giờ có chuyện ông xuống nước để xin lỗi Pep Guardiola. Người đại diện của Toure cho rằng Châu Âu là một vùng đất bình đẳng và ai cũng có quyền được nói lên suy nghĩ của mình. Seluk cũng gợi ý cho cựu huấn luyện viên Barca về việc tìm một đất nước khác để sống nếu còn tiếp tục những quan điểm bảo thủ của mình.

 "Yaya [Toure] đủ sức chơi bóng thêm năm, hay sáu năm nữa nếu anh ấy không gặp phải vấn đề phát sinh gì. Lúc này tôi đã nhận được khá nhiều lời đề nghị dành cho Yaya từ các đội bóng ở giải nhà nghề Mỹ hay Trung Quốc. Nhưng tôi nghĩ Yaya muốn được ở lại châu Âu thêm một vài năm nữa".

Chuyển đến Manchester City từ năm 2010, Yaya Toure đã nhanh chóng chứng tỏ mình là một cái tên không thể thiếu trong đội hình của The Citizens. Anh đã cùng đội bóng chủ sân Etihad giành được hai chức vô địch Premier League, hai chức vô địch Cúp Liên Đoàn và một Cúp FA. Với phong độ ổn định trong suốt 6 năm của mình, Yaya Toure chính là nhân tố quan trọng nhất giúp Manchester City vươn mình trở thành một ông lớn của bóng đá châu Âu. 

 

 

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây