Brazil – Colombia: Điệu Samba trở lại

Thứ bảy - 13/08/2016 15:43

Brazil – Colombia: Điệu Samba trở lại

(Olympic Brazil – Olympic Colombia, 8h00, 14/8, tứ kết Olympic Rio 2016) Brazil vừa có một chiến thắng giải tỏa sức ép tâm lý trước Đan Mạch và đội chủ nhà trên đà hưng phấn rất nhiều khả năng sẽ đánh bại Colombia để tiến sâu vào giải đấu.

Trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp, mời các bạn đón xem!

Sau chiến thắng 4-0 trước Đan Mạch ở lượt cuối vòng bảng, những “vũ điệu samba” đang tràn đầy sự tự tin, với tư cách là đội đầu bảng A, Brazil chắc chắn sẽ có nhiều lợi thế ở lượt đấu kế tiếp.

Đối thủ tiếp theo của đội chủ nhà sẽ là Colombia, hiện tại đội bóng này đang có phong độ khá tốt ở Olympic 2016 sau khi chưa thua trận nào ở vòng bảng sau thành tích hòa 2, thắng 1. Tuy nhiên, hàng thủ của đội bóng này đang có vấn đề sau khi thủng lưới 4 bàn, trong khi đó “Tiểu Selecao” hiện tại là đội bóng duy nhất chưa để lọt lướt bàn nào ở giải đấu năm nay.

 

HLV Rogerio Micale đã đạt được những thành công bước đầu cùng với Olympic Brazil

Điểm hạn chế của Colombia đó là việc đội U23 dự giải lần này với đội hình bị đánh giá non kinh nghiệm và hầu hết chỉ chơi ở các CLB trong nước sẽ khó có thể đối đầu với siêu sao Neymar cùng đội hình có chất lượng chuyên môn khá cao với cả 3 tuyến được dẫn dắt bởi những cầu thủ từng có nhiều năm thi đấu quốc tế.

Chắc chắn, Neymar sẽ lại là nhân vật trung tâm trong trận đấu này. Ngôi sao Barca ở trận trước đã lùi sâu để phát động các pha tấn công. Sự điều chỉnh của HLV Rogerio Micale giúp Brazil có những tiến triển tích cực sau khi biến Neymar trở thành mồi nhử đích thực.

Ngoài Neymar, Brazil hiện tại cũng rất kỳ vọng vào hàng tấn công của mình, những cái tên như Barbosa, A.Mineiro hay Gabriel Jesus đều là những cầu thủ thi đấu cực kỳ xuất sắc ở trận đấu trước, khi góp công lớn vào các bàn thắng của Brazil.

 

Chắc chắn Neymar và các đồng đội sẽ thi đấu bùng nổ hơn nữa ở Olympic Rio 2016

Sau nhiều nghi ngờ trước phong độ khi vào giải, người Brazil giờ đã lấy lại hy vọng về tấm HCV Olympic môn bóng đá nam đầu tiên trong lịch sử khi họ được chơi trên sân nhà.

Hiện tại, "tiểu Selecao" đang tràn đầy sự tự tin cũng như cảm hứng ghi bàn và Neymar sẽ tiếp tục dẫn dắt các đồng đội có thêm một chiến thắng nữa để nhẹ nhàng tiến vào bán kết.

Dự đoán: Brazil 2-1 Colombia

Đội hình dự kiến:

Brazil: Weverton; Caio, Marquinhos, Douglas Santos, Zeca; Augusto, Felipe Anderson, Maia; Neymar, Dourado, Gabriel.

Colombia: Bonilla, Tesillo, Deivy Balanta, Pabon, Gutierrez, Preciado, Andres Roa, Palacios, Barrios, Kevin Balanta, Borja.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây