11 "con mồi" yêu thích của Mourinho

Thứ năm - 06/10/2016 11:08

11 "con mồi" yêu thích của Mourinho

Trong danh sách 11 đối thủ yêu thích của huấn luyện viên Jose Mourinho, có đến 6 người sinh ra ở Vương quốc Anh.
1. Mark Hughes: Huấn luyện viên trưởng đương nhiệm của Stoke City là đối thủ ưa thích nhất của Mourinho. Trong 17 lần gặp gỡ, đội của Mourinho đạt thành tích 11 trận thắng, 2 hòa và 4 thua.
2. Harry Redknapp: Xếp thứ hai trong danh sách là chiến lược gia đã nghỉ hưu Harry Redknapp. Cựu HLV Tottenham cay đắng chịu thành tích toàn thua trước Mourinho trong 8 lần đối đầu.
3. Steve Bruce: Mourinho quả thực là cơn ác mộng đối với các HLV người Vương quốc Anh. Cũng nhận 8 thất bại như Redknapp nhưng Bruce khá hơn với việc có thêm 2 trận hòa.
4. Martin Jol: Cựu chiến lược gia của Tottenham đối đầu Mourinho 10 lần, thắng và hòa được đúng 1 trận, còn lại là 8 trận thua.
5. Mauricio Pochettino: Là một HLV trẻ trung và đầy tài năng nhưng Pochettino đặc biệt kỵ giơ Mourinho. Thành tích đối đầu của HLV người Argentina với đồng nghiệp là 8 thua, 1 hòa và 1 thắng.
6. Arsene Wenger: Mourinho đóng mác "chuyên gia thất bại" cho thuyền trưởng Arsenal không phải chỉ vì chuỗi nhiều năm không danh hiệu Ngoại hạng Anh. Ở 15 lần đối đầu giữa 2 vị HLV nhiều duyên nợ, Mourinho thắng 8 trận, hòa 6 và chỉ thua 1.
7. Sam Allardyce: Cựu HLV tuyển Anh thua 7, hòa 3 khi cầm quân đấu với đội của Mourinho.
8. Manuel Pellegrini (7 thua, 3 hòa và 3 thắng)
9. Gregorio Manzano: Cựu HLV của Atletico Madrid và Sevilla là một trong số hai người sở hữu thành tích toàn thua trước Mourinho trong danh sách này. Ông Manzano thất bại cả 6 lần đối đầu HLV người Bồ Đào Nha.
10. David Moyes (6 thua, 4 hòa)
11. Alan Pardew (6 thua, 3 thắng)

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây