Những cô chủ gợi cảm, khoe ngực căng đầy đứng bán đồ ăn, cô thứ 3 quần chỉ 1cm

Thứ tư - 02/01/2019 06:07

Những cô chủ gợi cảm, khoe ngực căng đầy đứng bán đồ ăn, cô thứ 3 quần chỉ 1cm

Chỉ cần khách đến mua đồ ăn, các cô chủ cửa hàng này bất chấp thời tiết, mặc những bộ cánh vừa mỏng vừa ngắn đứng bán hàng.

Không chỉ ở Thái Lan mới có các cô chủ bán hàng ăn sexy gợi cảm để câu khách. Khi đến Đài Loan, bạn cũng sẽ bắt gặp những hotgirl xinh đẹp diện các trang phục mát mẻ không kém để mời khách tới ăn quán của mình. 

1. Hotgirl bán trà sữa bóng đèn 

Cách đây 2 năm, trào lưu ẩm thực trà sữa đựng trong bóng đèn sốt rầm rộ trên mạng xã hội Trung Quốc và nó lan sang một số nước lân cận, trong đó có Việt Nam. 

Người "khai sáng" cho trào lưu này là cô nàng Jocelyn Kao (nick name Jocelyn Kao Ngưu Nãi Nhi). Mặc dù món trà sữa của cô có độ lây lan lớn như vậy nhưng hơn hết, hình ảnh gợi cảm, bốc lửa khi đứng bán trà sữa của cô mới là khiến các chàng trai như ngồi trên lửa.

Với khuôn mặt xinh đẹp, làn da trắng như thiên sứ, đã tôn lên vòng 1 siêu khủng của Jocelyn Kao. Nhiều người cho rằng, chắc hẳn cánh mày râu đến cửa hàng uống trà sữa thì ít mà ngắm cô chủ nóng bỏng thì nhiều.

2. Cô chủ bán bánh bánh takoyaki

Một quầy bán bánh takoyaki nhỏ ở thành phố Tân Trúc, Đài Loan không có gì quá đặc biệt so với những nơi khác thế nhưng khách lại ùn ùn kéo đến chỉ vì lý do đặc biệt, cô chủ quán quá ư sexy.

Được biết, cô chủ quầy bánh này là một hotgirl có tiếng ở Đài Loan có tên Miko. Cô có lượng theo dõi trên trang cá nhân gần nửa triệu người. Không những xinh đẹp, Miko còn có nước da trắng mịn, thân hình cực chuẩn với vòng 1 căng tròn.

Chính nhờ ăn mặc gợi cảm, vòng 1 khoe hết ra trước mặt người đối diện nên khách đến mua bánh takoyaki hay còn gọi là bánh bạch tuộc của cô cứ nườm nượp khách, nhiều người phải xếp hàng mới tới lượt. Cô còn được dân mạng gọi với cái tên "hotgirl bán bánh bạch tuộc".

3. Hotgirl bán thịt xiên nướng

Cách đây 2 năm, một quầy bán thịt xiên nướng ở Đài Loan đã gây sốt trên mạng xã hội không phải vì món ăn quá ngon mà chỉ bởi, cách ăn mặc mát mẻ của cô chủ quầy. 

Hàng loạt ảnh đứng mặc bikini bán hàng hàng ngắn chỉ 1cm của cô được đăng tải, dân mang đã sôi sục tìm ra ra danh tính của cô nàng bốc lửa này chính là hot girl người mẫu Tân Nghi Nho. Cô có tên thật là Tân Vưu Lý.

Cô nàng chưa bao giờ thấy ái ngại khi ăn mặc mát mẻ, khoe bờ ngực khủng để hút khách nam tới quán ăn.

4. Hotgirl bán thịt nướng

Hồi đầu năm, một chủ cửa hàng ở quận Beitun, Thành phố Đài Trung, Đài Loan đã mời một hotgirl xinh đẹp về bán hàng giúp họ với mong muốn thu hút khách tới ăn nhờ vẻ bề ngoài gợi cảm của cô nàng này.

Và quả thật không sai, các khách nam đến cửa hàng chẳng ai có thể rời mắt khỏi cô bán hàng có tên Tiểu Đào sexy này.

Đây cũng là điều dễ hiểu bởi làm gì có người đàn ông nào đến mua hàng, lại không bị thu hút bởi một cô gái xinh đẹp, ăn mặc khoe hết tòa thiên nhiên gợi cảm trước ngực cho được.

Nhờ phơi vòng 1 căng đầy, 5 cô chủ này đã kéo bao nhiêu khách đến ùn ùn
Chỉ cần cúi hoặc ngồi xuống, hay đơn giản là đứng nấu ăn, các cô chủ quán gợi cảm này cũng khiến bao khách nam điêu đứng.
Bấm xem >>
Theo Ngọc Anh (Tổng hợp) (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây