Loại thịt người Việt nào cũng ăn nhưng đừng dại tìm mua trên đất Ấn để tránh gặp đại hoạ

Thứ sáu - 08/02/2019 12:38

Loại thịt người Việt nào cũng ăn nhưng đừng dại tìm mua trên đất Ấn để tránh gặp đại hoạ

Thịt bò là loại thịt phổ biến hầu hết ở nhiều nước nhưng lại bị cấm ở Ấn Độ, vậy người dân nơi này sử dụng loại thịt nào để thay thế.

Hầu hết người dân Ấn Độ đều theo đạo Hồi giáo, họ coi bò là một loài động vật để tôn sùng chứ không phải là loại động vật lấy thịt, thế nên thịt bò sẽ không bao giờ xuất hiện trên bàn ăn của người Ấn Độ. Bên cạnh đó, nếu đến Ấn, du khách cũng không được phép hỏi nhà hàng địa phương có bán thịt bò không, vì đó là một hành động cực kỳ thiếu tôn trọng.

Trên thực tế, người Ấn chỉ sử dụng thịt gà, thịt cừu, cá để làm thức ăn. Việc ăn chay cũng phổ biến tại đây.  Trong mắt người Ấn, nếu họ không ăn thịt thì họ sẽ được đánh giá là người tử tế, khoảng cách với Chúa cũng gần hơn.

Tuy nhiên, rất nhiều người tò mò là họ thấy thịt bò, thịt heo nhập khẩu từ Ấn Độ trên các siêu thị. Lý do là bởi, mặc dù họ không ăn thịt bò, heo nhưng họ có thể giết gia súc, do đó việc chế biến và xuất khẩu ra nước ngoài đã đem lại một nguồn thu nhập rất lớn cho nền kinh tế của người Ấn.

Vì vậy, người Ấn không ăn thịt bò và thịt heo nhưng thị gà thì lại được ưa chuộng. Món cà ri gà của Ấn Độ rất nổi tiếng trong nền ẩm thực thế giới.

Có thể nói rằng tôn giáo ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của người dân Ấn Độ. Những người tin vào tôn giáo sẽ không thể vi phạm các luật lệ. 

Chàng trai khoe món vịt quay ngon chảy nước miếng, dân tình lại "dán mắt" vào cô gái phía sau
"Anh bạn đăng ảnh ăn vịt nướng. Ban đầu tôi định hỏi một con vịt nguyên con như vậy hết bao nhiêu tiền nhưng rồi tôi lại phải tập trung nhìn về phía...
Bấm xem >>
Theo Phan Hằng (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây