Văn Mai Hương bật khóc vì được fan tổ chức sinh nhật

Thứ ba - 27/09/2016 14:47

Văn Mai Hương bật khóc vì được fan tổ chức sinh nhật

Được người hâm mộ bí mật mừng tuổi mới mình ngay trong cánh gà sân khấu khiến á quân Vietnam Idol 2010 không khỏi xúc động.
Tối 26/9, khi kết thúc buổi biểu diễn ở TP.HCM, Văn Mai Hương đã được các fan chờ sẵn để tổ chức sinh nhật cho cô. Quá bất ngờ trước tình cảm yêu thương từ khán giả, giọng ca gốc Hà thành đã không kìm được nước mắt.

 

Sau đó, cô thổi nến cùng các fan. Bên cạnh chiếc bánh kem có in hình mình, nữ ca sĩ sinh năm 1994 cũng nhận nhiều lời chúc mừng tuổi mới, hoa và quà từ người hâm mộ.

 

Văn Mai Hương chia sẻ rằng mỗi dịp sinh nhật cô đều về nhà tại Hà Nội để tổ chức sinh nhật với cậu em trai, bởi hai chị em sinh cùng ngày. Tuy nhiên năm nay vì lịch diễn dày đặc ở phía Nam, nên cả gia đình sẽ cùng bay vào TP.HCM để chung vui cùng cô.
Trong sự kiện trước đó, giọng ca Tìm mang đến các bản hit của cô như Beautiful, Mona Lisa, Nếu như anh đến,…

 

2016 là năm đánh dấu bước trưởng thành quan trọng trong sự nghiệp của Văn Mai Hương, khi cô bắt đầu bước vào độ chín của nghề nghiệp. Sau MV Mona Lisa, nữ ca sĩ tiếp tục có những concept mới lạ. 

 

Điển hình phải kể Beautiful - MV kết hợp cùng ê-kíp của Aiden Nguyễn, Khắc Hưng và đạo diễn trẻ Đinh Hà Uyên Thư. Với giai điệu bắt tay kèm phần hình ảnh thú vị nhưng cũng ý nghĩa không kém, video ca nhạc trên nhanh chóng được người nghe chú ý khi phát hành ở các trang âm nhạc trực tuyến. Ngoài ra, việc trở thành một trong ba giám khảo Vietnam Idol Kids mùa đầu tiên là minh chứng kế tiếp cho thấy sự trưởng thành của Văn Mai Hương.

 

Nữ ca sĩ chia sẻ bản thân vào nghề ca hát từ khi còn rất trẻ, cũng từng ham muốn nổi tiếng và luôn muốn mình là một ca sĩ hàng đầu. Song, điều này lại làm cô rơi vào khủng hoảng trầm trọng, muốn trốn tránh thế giới lúc mọi việc không như ý. Tuy nhiên, cũng nhờ những khoảng lặng ấy, Văn Mai Hương dần nhận ra mình không còn là một đứa trẻ luôn cần sự dỗ dành.

 

“Tôi là người trưởng thành và tôi coi âm nhạc là lựa chọn mang tính chất định mệnh. Thế thì, việc nổi tiếng nhất thời sẽ mang tới chuyện gì? Nó chỉ làm cho mọi thứ trở nên buồn bã mà thôi. Tôi xác định lại chính mình, con đường tôi đi có thể chậm hơn nhưng chắc chắn phải bền vững hơn. Và mỗi sản phẩm ra đời phải mang đến cho công chúng một thông điệp đẹp đẽ nào đó” - cô nói thêm. 

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây