Nghe 5 bản tình ca da diết khép lại mùa hè 2016

Chủ nhật - 04/09/2016 22:06

Nghe 5 bản tình ca da diết khép lại mùa hè 2016

Bích Phương, Anh Khang, Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Hari Won đã mang đến cho Vpop những ca khúc lãng mạn, ngọt ngào đúng dịp giao mùa nhiều cảm xúc.

5 bản hit này đều gặp nhau ở giai điệu ballad nhẹ nhàng sâu lắng cùng nội dung ca từ lãng mạn, với những cung bậc cảm xúc khác nhau, có cả niềm vui và nỗi buồn trong tình yêu.

Gửi anh xa nhớ - Bích Phương

Gửi anh xa nhớ là sáng tác của nhạc sĩ trẻ Tiên Cookie viết riêng cho giọng hát của Bích Phương. Ca khúc là dòng tâm sự lãng mạn về nỗi thương nhớ của một cô gái chờ đợi người thương yêu công tác xa. Gửi anh xa nhớ là bản ballad có giai điệu nhẹ nhàng, ca từ sâu lắng nhưng không hề rơi vào trường hợp "sến" hay bi lụy.

Video

Bích Phương - Gửi anh xa nhớ

Tạm “rời xa” xu hướng thời thượng, Bích Phương ra mắt MV dân ca cổ truyền “Gửi anh xa nhớ”

Bích Phương cho thấy cô là một trong những nữ ca sĩ chuyên trị dòng nhạc ballad thành công nhất Vpop hiện nay. Giọng ca nhẹ nhàng, chứa đựng sự rung cảm của cô khiến cho bài hát êm đềm và da diết hơn. Bên cạnh đó, điều khiến khán giả chìm đắm không dứt khỏi bản ballad Gửi anh xa nhớ còn nằm ở MV đầy chất thơ và lãng mạn.

Trên dòng facebook này - Anh Khang

Trên dòng facebook này là ca khúc mới do Anh Khang sáng tác và thể hiện. Khi mới ra mắt, bản tình ca ngọt ngào với ca từ lãng mạn này đã nhanh chóng "hớp hồn" khán giả. Bên cạnh đó, giọng hát ấm áp và tinh tế của Anh Khang cũng là một lý do khiến khán giả yêu thích ngay từ lần đầu thưởng thức.

Video

Trên dòng facebook này - Anh Khang

Anh Khang ra mắt bản tình ca "Trên dòng facebook này" do anh tự sáng tác và trình bày.

Hiện tại Anh Khang đang định cư và theo đuổi sự nghiệp âm nhạc tại Mỹ. Dù không ở Việt Nam để quảng bá nhưng bản tình ca Trên dòng facebook này vẫn nhanh chóng thành hit. Ngoài ra, single mới của Anh Khang còn có hai ca khúc lãng mạn khác là Đã bao lâu rồi và bản cover Sau tất cả cũng khiến khán giả thích thú.

Trách ai bây giờ - Đông Nhi

Trách ai bây giờ là sáng tác của nhạc sĩ Đỗ Hiếu và cũng là bản ballad đầu tiên sau loạt sản phẩm EDM mà Đông Nhi theo đuổi bấy lâu. Đây là bản tình ca có pha chút R&B kể về chính câu chuyện tình cảm có thực của tác giả.

Video

Đông Nhi - Trách ai bây giờ

Sau 3 năm theo đuổi trào lưu EDM, Đông Nhi đã trở lại với sở trường ballad trong ca khúc Trách ai bây giờ.

Sau 3 ngày đầu tiên ra mắt, Trách ai bây giờ đã thu hút hơn 2 triệu lượt nghe trên Zing Mp3. Hiện tại ca khúc đang đứng đầu trên BXH ca khúc của trang web nghe nhạc trưc tuyến này. Mới đây, Đông Nhi cũng thừa nhận cô đã phải gấp rút thực hiện MV cho ca khúc bởi hiệu ứng khá tốt từ công chúng.

Gửi người yêu cũ - Hồ Ngọc Hà

Liên tiếp ra mắt những bản nhạc điện tử sôi động nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn không hề "bỏ rơi" mảng nhạc tình ca. Trong live show Love Songs mới đây tại Hà Nội, nữ ca sĩ khiến nhiều người xúc động khi trình diễn ca khúc mới Gửi người yêu cũ. Ngay khi vừa ra mắt, khán giả đã nhanh chóng "lùng xục" để thưởng thức ca khúc này.

Video

Hồ Ngọc Hà hát hit Gửi người yêu cũ trong buổi thu âm

Phần thể hiện đầy cảm xúc của nữ ca sĩ trong clip đang rất được lòng người hâm mộ.

Gửi người yêu cũ là sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, người vốn quen thuộc với nhiều ca khúc ballad làm nên tên tuổi của Hà Hồ. Bài hát mang đến tâm trạng day dứt cho người thưởng thức, và miên man theo những giai điệu buồn vương khó dứt. Giọng hát cảm xúc của Hồ Ngọc Hà được đặt đúng chỗ khiến cho bản nhạc vì thế lại càng da diết, khắc khoải hơn.

Anh cứ đi đi - Hari Won

Ra mắt từ đầu mùa hè 2016 nhưng đến nay, ca khúc hit Anh cứ đi đi của Hari Won vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Bản ballad buồn của nhạc sĩ trẻ Vương Anh Tú thực sự đã chinh phục được trái tim khán giả. Nhiều ca sĩ nổi tiếng liên tiếp cover Anh cứ đi đi khiến cho "sức sống" của ca khúc càng trở nên mạnh mẽ hơn.

Video

Anh Cứ Đi Đi -Hari Won

Anh cứ đi đi là sản phẩm âm nhạc mới của Hari Won sau thời gian tạm gác kế hoạch âm nhạc để đầu tư dự án điện ảnh.

Sau gần 3 tháng ra mắt, Anh cứ đi đi vẫn nằm trong top 3 ca khúc và MV trên BXH Zing Mp3 và một số trang nghe nhạc trực tuyến khác. Có thể nói, ca khúc này cùng bản hit Sau tất cả của ERIK là hai ca khúc thành công nhất trong năm 2016 của Vpop.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây