Volkswagen California XXL: Xe dành cho dân “phượt”

Thứ tư - 20/09/2017 07:39

Volkswagen California XXL: Xe dành cho dân “phượt”

Volkswagen California XXL Concept được phát triển dựa trên chiếc Crafter TDI 4Motion kết hợp với ý tưởng những chiếc xe chuyên dụng để đi du lịch dài ngày.

Volkswagen California XXL tạo ra không gian như một ngôi nhà di động, đủ chỗ cho 7 người với 7 chỗ ngồi và 5 chỗ ngủ bố trí trên 2 tầng. Ngoài ra, tại điểm dừng chân, chiếc xe còn có thể bung lều, dở mái thành một căn nhà nhỏ giữa đồng cỏ hay bên bờ biển.

California XXL Concept được thiết kế dành cho những người thích "phượt".

So với bản tiêu chuẩn, California XXL Concept được mở rộng phần trên nhằm tạo thêm không gian cho bên trong. Nội thất đầy đủ tiện nghi cho cả gia đình trong những chuyến du lịch dài ngày.

Xe được thiết kế đa năng cho mục đích dã ngoại.

Ngôi nhà di động này sở hữu 6 khu vực khác nhau bao gồm khu sinh hoạt và ăn uống, nhà bếp với bồn rửa, bếp gas và tủ lạnh, phòng tắm với vòi hoa sen, bồn rửa và WC, phòng ngủ rộng rãi phía sau hay bàn học cho trẻ nhỏ.

Nội thất được thiết kế như căn hộ thu nhỏ.

California XXL Concept được trang bị 9 ổ cắm 220V, 6 cổng sạc USB. Khu vực sinh hoạt sẽ đủ rộng cho 4 ghế ngồi, bên cạnh là máy pha café Espresso. Tất cả cửa sổ đều được trang bị rèm. Một chiếc giường dài 2 mét hoặc 1,7 mét. Hệ thống điện trên xe có khả năng sử dụng để sưởi ấm giường vào mùa đông hay làm mát vào mùa hè.

Xe đủ chổ cho 7 người với 7 chỗ ngồi và 5 chỗ ngủ bố trí trên 2 tầng.

Volkswagen California sử dụng động cơ turbo diesel mạnh 177 mã lực đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 6 và được kết hợp với hệ thống dẫn động 4 bánh 4Motion của VW.

Các mẫu Volkswagen California thế hệ trước là sự lựa chọn ưu tiên của khách hàng Châu Âu khi họ cần có một chiếc xe có thể di chuyển dài ngày dành cho gia đình.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây