Honda N-Box: "xế hộp" tiện dụng giá chỉ 286 triệu đồng

Thứ tư - 20/09/2017 23:28

Honda N-Box: "xế hộp" tiện dụng giá chỉ 286 triệu đồng

Chiếc 'kei car' bán chạy bậc nhất của thương hiệu Nhật Bản được cải tiến thêm nhiều thành phần và chi tiết để trở nên hấp dẫn hơn hẳn.

Vừa qua, Honda đã giới thiệu mẫu N-Box mới tại Nhật Bản đi kèm giá bán khởi điểm tương đương 12.576 USD (286 triệu đồng). Đây là mẫu xe thuộc dòng ô tô đô thị siêu nhỏ 'kei car' đặc trưng của đất nước "mặt trời mọc".

Ngoại thất của xe được thiết kế lại, với mặt trước mới, gồm lưới tản nhiệt điều chỉnh, kèm cụm đèn pha LED. Dù giữ ngoại hình như trước, nhưng N-Box vận hành trên platform mới và được sản xuất với công nghệ mới, giúp xe vận hành chắc chắn hơn đồng thời giảm trọng lượng xuống gần 80kg.

Không gian bên trong xe thực sự rộng rãi. Xe sử dụng vô-lăng 3 chấu, nút khởi động và màn hình hiển thị đa thông tin ở cụm điều khiển trung tâm. Một vài tuỳ chọn được đưa ra gồm định vị GPS và ghế ngồi Aller Clean.

Honda N-Box mới sở hữu động cơ 660cc công suất 58 mã lực, mô-men xoắn cực đại 65 Nm, đi kèm hộp số CVT và tuỳ chọn hệ dẫn động bốn bánh. Khách hàng có thể tuỳ chọn bản turbo với sức mạnh cao hơn.

N-Box là một trong những mẫu xe nhỏ nhắn đầu tiên của Honda được trang bị gói Honda SENSING với nhiều hệ thống an toàn và hỗ trợ người lái, như phanh trước va chạm, nhận hiện tín hiệu giao thông, ga tự động thông minh, hỗ trợ giữ làn đường và hệ thống lái tránh khách bộ hành.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: honda n-box

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây