Ford F-550 XL bọc thép có giá lên đến 16 tỷ đồng

Thứ năm - 21/09/2017 06:15

Ford F-550 XL bọc thép có giá lên đến 16 tỷ đồng

Sau khi được "vũ trang hóa", chiếc xe này hầu như không còn để lại dấu vết nào để nhận ra hình ảnh F-550 Super Duty quen thuộc.

Terradyne Gurkha tuy là một cái tên hết sức xa lạ, nhưng thực chất được phát triển dựa trên khung sườn mẫu xe tải chassis cab hạng trung Ford F-550 XL và tùy biến lại triệt để nhằm trở thành xe bọc thép quân sự thực thụ. Chỉ có đúng 2 chiếc Terradyne Gurkha được sản xuất giới hạn trên toàn thế giới. Mới đây, chiếc Terradyne Gurkha đầu tiên xuất xưởng đã được rao bán trên mạng, với giá 699.900 USD, tương đương 16 tỷ đồng.

Chiếc Terradyne Gurkha sở hữu ngoại thất màu trắng, trước đây từng tham gia bộ phim điện ảnh "Robocop", trình chiếu vào năm 2014. Xe đã chạy hết quãng đường 15.150 dặm (24.382 km). Xe có khả năng chống đạn Level 7 và lớp bọc thép cỡ .50. Thêm bào đó, chiếc xe này còn có thể chịu được nhiều cú tấn công ở cùng một điểm từ các loại vũ khí khác nhau. Nếu dùng máy cắt plasma, phải cần đến vài giờ đồng hồ muốn xuyên thủng lớp bọc thép bên ngoài của Terradyne Gurkha.

Các trang bị nổi bật đáng chú ý của Terradyne Gurkha có thể kể đến: đèn tìm kiếm điều khiển từ xa trên nóc, còi hụ, 6 lỗ súng trên cửa và đuôi xe, tời kéo trên đầu, vành Hutchinson 20x11 và lốp run-flat mang nhãn hiệu Continental MTP 81 All Terrain. Bên trong chiếc xe bọc thép chống đạn này có hệ thống đèn với nhiều màu sắc khác nhau.

Cả hai chiếc Terradyne Gurkha xuất xưởng đều sử dụng động cơ diesel V8, tăng áp, dung tích 6,7 lít lấy từ Ford F-550 XL tiêu chuẩn. Động cơ này tạo ra công suất tối đa 300 mã lực và mô-men xoắn cực đại 895 Nm. Sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động. Terradyne Gurkha tất nhiên không thể sở hữu tốc độ như siêu xe, vì trọng lượng của chiếc xe bọc thép này khá lớn.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây