Ferrari LaFerrari Prototype "siêu độc" giá 35 tỷ đồng

Thứ tư - 20/09/2017 00:52

Ferrari LaFerrari Prototype "siêu độc" giá 35 tỷ đồng

Đây là mẫu xe bản sao 1:1 duy nhất, "có một không hai" của LaFerrari trên phạm vi toàn thế giới tính đến thời điểm hiện tại.

Tại sự kiện đấu giá Leggenda E Passione diễn ra trên đường đua Fiorano-Ý vừa qua, hãng siêu xe Ferrari đã vén màn chiếc LaFerrari Aperta thứ 210 được sản xuất, đồng thời tổ chức đấu giá siêu xe này để quyên góp cho quỹ từ thiện Save the Children - quỹ về các chương trình giáo dục quốc tế dành cho trẻ em. Bên cạnh đó, hãng Ferrari còn cho đấu giá thêm 1 chiếc LaFerrari khác cũng độc đáo không kém, là LaFerrari Prototype. 

Được giới thiệu đến các khách hàng VIP trong một sự kiện bí mật tổ chức vào năm 2012, chiếc LaFerrari Prototype giúp các vị khách đặc biệt có thể hình dung chiếc xe mình sẽ đặt hàng, trước khi nó được trưng bày tại triển lãm Geneva 2013 cho các khách hàng trên thế giới chiêm ngưỡng. Sau khi trưng bày ở một số sự kiện của hãng, chiếc LaFerrari Prototype được đưa trở về đại bản doanh Maranello để phục vụ các khách hàng ngồi thử, cũng như yêu cầu thêm các chi tiết cá nhân hóa cho xe của mình.

RM Sotheby là hãng chịu trách nhiệm đấu giá chiếc siêu xe đặc biệt lần này, mức giá hãng này đưa ra cho chiếc LaFerrari Prototype dao động từ 1,1 đến 1,3 triệu Euro, tương đương 29,8 đến 35 tỷ Đồng. Chiếc LaFerrari Prototype này có ngoại thất màu đỏ Rosso Corsa, điểm nhấn có thể kể đến nhiều chi tiết hoàn thành sợi carbon và la-zăng 5 chấu đơn sơn màu bạc. Xe sở hữu nội thất cùng tông màu với ngoại thất.

Đặc biệt hơn, khi đấu giá thành công chiếc Ferrari LaFerrari Prototype này, chủ nhân sẽ phải ký một bản cam kết không cho siêu xe này lăn bánh trên phố, với bất kỳ mục đích nào và khi có nhu cầu bán lại phải liên hệ với hãng siêu xe đến từ Ý. Vì đây là mô hình siêu xe tỷ lệ 1:1. 

Hiện nay, những chiếc Ferrari LaFerrari Coupe đã qua sử dụng đang bị các đại lý siêu xe nâng giá trên mức 3 triệu USD. Nên việc chi ra số tiền 35 tỷ đồng để có thể mang về chiếc Ferrari LaFerrari "mô hình 1:1" cũng không phải là điều bất ngờ với giới sưu tập xe. 

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây