Mitsubishi Triton VGT AT GL giá chỉ 554 triệu đồng

Thứ ba - 19/09/2017 08:00

Mitsubishi Triton VGT AT GL giá chỉ 554 triệu đồng

Nhãn xe Nhật tung bản cấu hình có giá thấp nhất của dòng bán tải Triton nhằm tạo sức ép cạnh tranh trực tiếp lên các đối thủ.

Vừa qua, nhà phân phối ô tô Mitsubishi tại Malaysia đã cho giới thiệu một bản cấu hình mới toanh cho dòng bán tải Triton, có giá chỉ 103.800 RM (tương đương 554 triệu đồng). Với tên gọi Triton VGT AT GL, đây là bản Triton giá rẻ nhất do được tinh giản trang bị tiện nghi.

Về ngoại thất, Triton VGT AT GL chỉ sử dụng đèn pha halogen thay vì đèn Bi-xenon. Bóng LED ở đèn sương mù, đèn chạy ban ngày và đèn xi-nhan trên gương chiếu hậu ngoài cũng đã được gỡ bỏ, thay thế bằng các bóng chiếu sáng thông thường, tuy hiệu quả thấp hơn nhưng chi phí cũng giảm đáng kể.

Chức năng mở cửa không cần chìa khóa cũng không có trên Mitsubishi Triton VGT AT GL, xe sử dụng chìa khóa cơ. Bảng điều khiển trung tâm cũng mất đi sự hiện diện của màn hình cảm ứng, thay thế bằng hệ thống DIN kép. Số lượng loa cũng được giảm xuống còn 4 chiếc, thay vì 6 như trên bản VGT AT giá 144.400 RM (771 triệu đồng).

Một số tiện ích của Triton VGT AT GL vẫn giống như bản VGT AT, chẳng hạn như lưới tản nhiệt mạ chrome tối màu, bánh xe hợp kim 16 inch, hệ thống điều hòa tự động và ghế ngồi bọc vải. Ngoài ra là 2 túi khí (ghế lái và hành khách phía trước), phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, trợ lực phanh, hệ thống ổn định thân xe, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ đổ đèo, hỗ trợ lực kéo cân bằng, cảm biến lùi...

Như tất cả các cấu hình Triton VGT khác, Triton VGT AT GL được trang bị động cơ dầu diesel tăng áp MIVEC 2,4 lít cho ra công suất 178 mã lực tại vòng tua 3.500 vòng/phút và 430Nm mô-men xoắn tại 2.500 vòng/phút. Hệ dẫn động 2 cầu Easy Select 4WD của và hộp số tự động 5 cấp.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: Mitsubishi Triton

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây