Chiêm ngưỡng BMW i Vision Dynamics tuyệt đẹp

Thứ ba - 19/09/2017 05:57

Chiêm ngưỡng BMW i Vision Dynamics tuyệt đẹp

Mẫu concept xe điện ấn tượng sẽ trở thành BMW i5 trong tương lai gần, đồng thời đe dọa trực tiếp đến vị thế của Tesla Model 3.

BMW i Vision Dynamics chính là ý tưởng sơ khởi về mẫu xe điện thứ 3 thuộc dòng BMW i, được định vị nằm giữa hai đàn anh i3 và i8. Mang kiểu dáng Gran Coupe, BMW i Vision Dynamics nhiều khả năng sẽ trở thành BMW i5 như đồn đoán.

BMW i Vision Dynamics tuy chỉ dừng ở mức xe concept, nhưng xe gây ấn tượng với trang trí lưới tản nhiệt hình quả thận đôi đặc trưng của hãng BMW. Đằng sau là những cảm biến có tác dụng biến lưới tản nhiệt thành "bề mặt thông minh", theo dự đoán các cảm biến này sẽ hỗ trợ hệ thống lái tự động của xe. Xe còn được trang bị cụm đèn pha LED "4 mắt" thanh mảnh và hiện đại, cản va trước tích hợp hốc gió để làm mát hệ thống phanh trước. Đằng sau BMW i Vision Dynamics xuất hiện cụm đèn hậu dạng LED cực sáng và hình chữ L, kính chắn gió chạy dài qua nóc và đến tận đằng sau, tạo cảm giác rộng rãi cho nội thất.

Mẫu xe concept này cũng được trang bị camera kỹ thuật số thay cho gương truyền thống, bộ vành có thiết kế khí động học nhằm giúp tăng phạm vi hoạt động của xe và tay nắm cửa nằm chìm vào sườn xe. Đặc biệt, xe sở hữu cửa sổ bên sườn có thiết kế đối xứng, gợi liên tưởng đến đôi cánh của Người Dơi, mang đến vẻ độc đáo cho BMW i Vision Dynamics khi nhìn từ bên sườn, và giúp hành khách ngồi trong xe có thể quan sát bên ngoài tốt hơn.

Thông tin về hệ dẫn động của BMW i Vision Dynamics hiện vẫn được giữ kín. Được biết xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian chưa đến 4 giây và đạt vận tốc tối đa 200 km/h. Trong khi đó, phạm vi hoạt động sau khi sạc đầy pin của BMW i Vision Dynamics là 600 km.

Phiên bản sản xuất của BMW i Vision Dynamics có thể sẽ nằm trong chiến lược Number One > Next, tung ra 25 mẫu xe điện vào năm 2025 mà hãng BMW đã đề ra. BMW cũng đã thừa nhận sẽ đưa i Vision Dynamics lên dây chuyền sản xuất thương mại, nhưng chưa tiết lộ vào thời điểm nào.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: BMW i Vision Dynamics

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây