Chị gái làm vợ bé của đại gia nên mang về nhà rất nhiều tiền

Thứ sáu - 14/04/2017 12:09

Chị gái làm vợ bé của đại gia nên mang về nhà rất nhiều tiền

Chị khóc và nói không còn cách nào khác, đời chị coi như hết, chị muốn thành doanh nhân, đi du lịch khắp nơi chứ không lấy chồng. Tôi giận chị nên dọn ra ở riêng. 

Tôi 21 tuổi, đang là sinh viên, gia đình tôi có hai chị em gái. Chị từ nhỏ được khen xinh như hoa hậu, còn tôi chỉ nhìn được, dù khó khăn nhưng gia đình tôi rất hạnh phúc. Năm mà chị hai thi đậu đại học, tôi học lớp 7, chị không học tiếp lại lên TP HCM đi làm lo cho gia đình. Khoảng năm đầu chị gửi ít tiền về, sau đó không lâu chị nói trúng số nên xây nhà cho ba mẹ. Chị mua nhà ở thành phố, xe ôtô, mở shop nữa, chị nói do trúng số lại biết làm ăn nên tiền đẻ ra tiền.

Tôi thi đại học và ở cùng chị, thấy chị gặp gỡ nhiều người giàu sang, nhân viên gặp chị đều cúi chào. Chị hay về quê làm từ thiện nên được mọi người nể. Vậy mà mới đây tôi phát hiện ra sự thật kinh khủng, chị tôi làm vợ bé cho một đại gia. Ông cho chị rất nhiều tiền. Tôi hỏi và chị thừa nhận, tôi trách chị sao lại dạy tôi "nghèo cho sạch rách cho thơm" mà giờ đi phá hạnh phúc người khác? Chị khóc và nói không còn cách nào khác, đời chị coi như hết, chị muốn thành doanh nhân, đi du lịch khắp nơi chứ không lấy chồng. Tôi giận chị nên dọn ra ở riêng. Giờ tôi rất buồn, có nên nói cho ba mẹ biết không?

Thư

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây